" "

สิงห์หนุ่ม ขยายสัญญาใหม่ให้ ผู้ช่วยกุนซือชาวเยอรมัน ถึงปี2025

โอลิเวอร์ นอยวิลล์ ผู้ช่วยโค้ชวัย 49 ปีได้รับการขยายสัญญาฉบับใหม่เพิ่มอีก 2 ปีเพื่อเป็นการตอบแทนจากสโมสร มึนเช่นกลัดบัค สำหรับ โรลันด์ ฟีร์คุส ผอ.กีฬาของสิงห์หนุ่ม ได้ออกมายืนยันว่าสโมสรต่อสัญญากับผู้ช่วยโค้ชวัย 49 ปีออกไปจนถึงมิถุนายนปี 2025 สำหรับ นอยวิลล์ ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นสินทรัพย์ของสตาฟโค้ชในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และกลายเป็นหน้าเป็นตาในการทำงานของสโมสร และเขายังมีความสามารถทางภาษาบวกกับประสบการณ์ความเชี่ยวชาญด้านฟุตบอลอีกมากมาย

และเขาแฮปปี้กับตำแหน่งนี้ ฟีร์คุส กล่าว อย่างไรก็ตาม นอยวิลล์ผู้ช่วยโค้ชกลัดบัค เข้ามารับหน้าที่เป็นผู้ช่วยโค้ชของทีมสิงห์หนุ่มเมื่อปี 2019-2020 หลังทำงานในฐานะผู้ช่วยโค้ชชุดU-19 ปีเป็นเวลา 7 ปี โอลิเวอร์ นอยวิลล์ยังเคยค้าแข้งกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เมื่อปี 2004 – 10 ลงเล่นทั้งหมด 161 นัดยิงได้ 42 ประตูกับอีก 31 แอสซิสต์ และเขาได้กล่าวหลังการต่อสัญญาว่า ผมชื่นชอบที่จะได้ใกล้ชิดกับสโมสรแห่งนี้

นอยวิลล์ยังให้สัมภาษณ์กับสื่อข่าว บอลลีกเยอรมัน อีกว่าผมยังสามารถแสดงให้นักเตะได้เห็นสิ่งต่างๆด้วยลูกฟุตบอล และความสามารถในการทำสิ่งต่างๆกับทีมเป็นสิ่งที่วิเศษยิ่งกว่า และสุดท้ายนี้ผมรู้สึกขอบคุณอย่างมาก สำหรับสิ่งนี้ที่ทางสโมสรมอบให้และกลายเป็นครอบครัวที่ 2 สำหรับผม ข่าวบอลข่าวกีฬาล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

Scroll to Top