" "

วิลเลี่ยม กัลลาส ออกมาฟันธง เรือใบสีฟ้า จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ได้อีกครั้ง

อดีตนักเตะดัง ฟันธงเรื่องแชมป์ของเวทีดัง พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาล 2022/23 แชมป์ยังคงเป็นของ ทีมสโมสรดัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่วนทาง สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงหลุดโผไม่ติด 1 ใน 4 ในพรีเมียร์ลีก เช่นเคย สำหรับอดีตนักเตะมากฝีเท้า วิลเลี่ยม กัลลาส ที่เคยลงสนามค้าแข้ง กับหลายสโมสรมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น สโมสรเชลซี สโมสรอาร์เซน่อล หรือจะเป็น สโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดยทางอดีตนักเตะดัง ยังได้ออกมาพูดถึง และยังคงยกย่องกุนซือชาวอิตาลี ของทีมไก่เดือยทอง อย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ ว่าเป็นหัวเรือใหญ่ ของสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่สามารถทำให้หลายทีมหลายสโมสรดัง เกิดอาการเข้าสู่วิกฤติ และสั่นคลอนได้อย่างแน่นอน

เพราะความสามารถอันเป็นเลิศ ในด้านการวางแผน ที่เรียกได้ว่าความสามารถ ของกุนซือใหญ่ ทำให้หลายสโมสรดัง ของเวทีพรีเมียร์ลีก เกิดอาการที่เรียกได้ว่า ระส่ำระสายได้นั่นเอง เนื่องจากปัจจุบัน ทีมไก่เดือยทอง นั้นต้องยอมรับว่า มีความแข็งแกร่งขึ้นมาก หลังจากที่ได้กุนซือใหญ่ อันโตนิโอ คอนเต้ เข้ามาดูแล และควบคุมทีมได้อย่างดี

ทางด้านของอดีตนักเตะดัง วิลเลี่ยม กัลลาส นั้นเชื่อมั่นอย่างมาก ว่าในฤดูกาลต่อไป สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงจะได้แชมป์พรีเมียร์ลีกไปครอง อีกทั้งทีมดังปีศาจแดง ยังคงหลุดออกจากท็อโฟว์อย่างแน่นอน เพราะทีมสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังมีกุนซือดัง อันโตนิโอ คอนเต้ อยู่นั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวบอล

Scroll to Top