" "

โค้ชชาวอิตาลี ยืนยันจะอยู่คุมทัพ สเปอร์ส ต่อไปอีกยาว 

ล่าสุดผู้จัดการทีมของ สเปอร์ส อย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ ได้ออกมาเปิดใจว่า เขายังอยากจะทำหน้าที่โค้ชของสโมสรต่อไป แม้ว่าสัญญาของคอนเต้ ใกล้จะหมดลงแล้วในช่วงเดือนมิถุนายน ซึ่งล่าสุดสเปอร์ส ก็ได้พ่ายแพ้ไป 2 นัดติด โดยนัดแรกได้แพ้ให้กับลิเวอร์พูล และอีกหนึ่งเกมไก่เดือยทอง ได้แพ้ให้กับน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ซึ่งในเกมนี้ก็ทำให้ไก่เดือยทอง ไม่สามารถที่จะผ่านเข้ารอบในศึกคาราบาว คัพ ไปได้นั่นเอง แต่ทางทีมก็สามารถคว้าแชมป์กลุ่ม ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก มาได้ ซึ่งคอนเต้ ก็ได้เผยว่ายังอยากจะทำหน้าที่โค้ชให้กับทางสเปอร์ส ต่อไป

และจะทำผลงานให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆ แม้ว่าสัญญาของเขา จะหมดลงในช่วงเดือนมิถุนายน และทางสเปอร์ส ก็ต้องมีการดูที่ผลงานของคอนเต้ และเขาก็จะพยายามทำผลงานในช่วงเวลาที่เหลืออยู่ให้เต็มที่สุด และจะมีการปรับปรุงผลงานให้ดียิ่งขึ้น สำหรับคอนเต้ พยายามทำผลงานที่ดีให้กับสเปอร์ส มาโดยตลอด ทางสโมสรก็ต้องมีการประเมินผลงานของคอนเต้ ว่าที่ผ่านมาคอนเต้ สามารถทำผลงานให้กับทีมมากน้อยแค่ไหน และสมควรที่สโมสรจะมอบโอกาสในการต่อสัญญาใหม่ให้เขาไหม ซึ่งคอนเต้ ก็ได้ร่วมงานกับสเปอร์ส มานานจนมันผูกพันไปแล้ว

และที่ผ่านมาเขาก็ได้ตั้งใจทำผลงานที่ดีมาโดยตลอด ถ้าสเปอร์ส มีความคิดแบบเดียวกับเขามันก็จะสามารถเจรจากันง่ายขึ้น เพราะว่ามีแนวคิดไปในทางเดียวกัน แต่ในวงการฟุตบอลสมัยนี้มันเปลี่ยนไปแล้ว ก็ต้องรอดูกันอีกทีว่าสเปอร์ส จะมอบโอกาสที่ดีให้กับคอนเต้ หรือไม่

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

Scroll to Top