" "

กลายเป็นประเด็นดราม่า อีกครั้งหลัง คาสซาโน่ แนะทัพงูใหญ่ ไม่ควรใช้งาน ลูกากู อีก

สำหรับกรณีของ โรเมลู ลูกากู ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม ที่ว่ากันว่า เจ้าตัวมีความต้องการที่จะย้ายไปอยู่กับทีมเก่า อย่าง อินเตอร์ มิลาน หลังจากที่ เขาค้าแข้งอยู่กับ เชลซี แล้วไม่รุ่งเหมือนอย่างที่คิดนั่นเอง และล่าสุด อดีตกองหน้าชื่อดัง อย่าง อันโตนิโอ คาสซาโน่ ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า ทัพงูใหญ่ ไม่ควรคิดที่จะดึง ลูกากู หวนกลับมายังถิ่นเก่าอีกครั้ง หลังจากที่ เขาเคยคิดที่จะทิ้งทีมดังกล่าวไป พร้อมกันนี้ หากสโมสรตัดสินใจคว้า ลูกากู มาร่วมงานอีกครั้งนั้น เกรงว่าเหล่าบรรดาแฟนบอลนั้น

จะต่อต้านการกลับมาของ ลูกากู ก็เป็นได้ ซึ่งก็เป็นที่เชื่อกันว่า แฟนบอลยังคงแค้น ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม อยู่นั่นเอง ที่เคยทิ้งทีมเพื่อไปอยู่กับ เชลซี อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงก่อนหน้านี้ ดาวเตะวัย 29 ปี ก็เคยประสบความสำเร็จกับ อินเตอร์ มิลาน เป็นอย่างมาก โดยเขาเคยทะลวงประตูไปได้ถึง 64 ประตู

จากการลงแข่ง 95 นัด แต่อย่างไรก็ดี นับตั้งแต่ที่เขาย้ายมาอยู่กับ สิงห์บลู เขาก็มีฟอร์มการเล่นที่ดร็อปลงไปอย่างมาก จนทำให้มีกระแสข่าวลือว่า เขาต้องการที่จะย้ายออกจากทีม เพื่อหวังจะกลับมายัง อินเตอร์ อีกครั้ง และก็มีความเป็นไปได้ว่า อินเตอร์ ก็สนใจที่จะดึงเขากลับไปใช้งาน อีกครั้ง

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวบอล

Scroll to Top