" "

ดาวยิงเปแอสเช โดนทีมแบน เนื่องจากบินไปซาอุดิโดยไม่ได้รับอนุญาต

Themafiasport อัพเดทสถานการณ์ ข่าวเมสซี่ล่าสุด ที่ถูกทางสโมสรดังของฝรั่งเศสอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลงโทษห้ามลงฝึกซ้อมและลงสนามแข่งให้กับทางต้นสังกัดเป็นระยะเวลา 2 สัปดาห์ หลังจากที่เจ้าตัวได้เดินทางไปที่ซาอุดิอาระเบียโดยไม่ได้รับอนุญาต สำหรับกองหน้าชาวอาร์เจนตินาวัย 35 ปีลงสนามในเกมลีกเอิง แมตช์ล่าสุด ที่สโมสรเปแอสเช เปิดบ้านพ่ายแพ้ให้กับลอริยองต์ แบบหมดสภาพไปด้วยสกอร์ 1-3 จึงทำให้สถานการณ์ลุ้นแชมป์นั้นถดถอยอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามสื่อข่าว บอลลีกเอิง ได้เผยว่า เมสซี่กองหน้าเปแอสเช เดินทางไปที่ประเทศซาอุดิอาระเบียเพื่อทำหน้าที่เป็นทูตทางด้านการท่องเที่ยว หลังจากได้มีการทำข้อตกลงกับทางของซาอุดิอาระเบียไว้ก่อนหน้านี้ สื่อเจ้าเดิมยังรายงานต่อไปอีกว่าสโมสรปารีส เกิดอาการไม่พอใจเป็นอย่างมากที่ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงวัย 35 ปีเดินทางไปเอเชียโดยไม่ขออนุญาตจากสโมสรก่อน แม้จะไม่มีการฝึกซ้อมในวันที่นักเตะเดินทางก็ตาม

แต่ทางฝั่งทีม เปแอสเช รู้สึกผิดหวังกับการกระทำของนักเตะอย่างมาก จึงทำให้สื่อดังของฝรั่งเศสตีข่าวว่าสโมสรปารีสได้ทำการตกลงโทษนักเตะ โดยบทลงโทษนั้นสั่งห้ามไม่ให้นักเตะลงฝึกซ้อมและลงสนามเป็นเวลา 2 สัปดาห์ และจะไม่ได้รับค่าแรงในช่วงที่โดนลงโทษอีกด้วย ข่าวบอลข่าวลีกเอิงอัพเดทใหม่

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

Scroll to Top