" "

เสือเหลือง เปิดบ้านเอาชนะ ไฟร์บวร์ก 5-1

การแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา ในคืนวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ณ เปิดสนามวิกนัล อิดูนา พาร์ค ของทางสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้อนรับการมาของสโมสรไฟร์บวร์ก โดยในเกมนี้ทางด้านของเจ้าบ้านอย่าง ดอร์ทมุนด์ เป็นฝ่ายที่สามารถจัดการถล่มทีมเยือนไปอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 5-1 ตามการรายงานของ ข่าวบอลล่าสุด ซึ่งเป็นการทำประตูที่ไม่ซ้ำหน้าของทางดอร์ทมุนด์ และเป็นผลงานการทำประตูของนิโก ชลอตเตอร์เบค ประเดิมประตูแรกในช่วงนาทีที่ 26 ต่อมาก็เป็นประตูของคาริม อเดเยมี ในช่วงนาทีที่ 48 ตามมาด้วยผลงานของเซบาสเตียน อัลแลร์ ช่วงนาทีที่ 51

และยูเลียน บรันท์ ในช่วงนาทีที่ 69 สุดท้ายก่อนหมดเวลาการแข่งขันในช่วงนาทีที่ 82 เป็นผลงานกาารยิงประตูของโจวานนี เรย์นา ส่วนทางด้านของทีมเยือนอย่าง ไฟร์บวร์ก สามารถทำไปได้ 1 ในช่วงนาทีที่ 45 ซึ่งเป็นผลงานการทำประตูของลูคัส โฮเลอร์ และนอกจากนี้แล้วทางด้านของไฟร์บวร์ก ก็ได้เสียผู้เล่นไป 1 คนที่โดน 2 เหลืองไล่ออกจากสนามในช่วงนาทีที่ 17 นั่นก็คือคิเลียนน์ ซิลดิลเลีย ทำให้ในทีมเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คนเท่านั้น

โดยในเกมนี้ดอร์ทมุนด์ชนะไฟร์บวร์ก ด้วยสกอร์ 5-1 เก็บเพิ่มเป็น 37 แต้ม อยู่อันดับ 3 ของตาราง โดยตามหลังจ่าฝูงอย่างอูนิโอน เบอร์ลิน อยู่เพียง 2 แต้มเท่านั้น ข่าวบอลนอกข่าวฟุตบอลต่างประเทศรายงานสดที่นี่

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

Scroll to Top