" "

ดีนสมิธ ดีใจพาทีมจิ้งจอกสยาม เก็บ 3 แต้มสำคัญในบ้านได้

เกมการแข่งขันศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านรับการมาเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน โดยเกมนี้เจ้าบ้านนั้นสามารถเก็บ 3 แต้มสำคัญได้สำเร็จหลังจากที่ไม่ชนะใครมาหลายเกมติดในช่วงเวลาที่ผ่านมา โดยในเกมนี้นายใหญ่ของทีมอย่าง ดีนสมิธ ได้ออกมาชื่นชมลูกทีมของตัวเองว่าเล่นกันได้อย่างสุดยอดและก็มีเล่นที่ดุดัน โดยหลังจากที่เลสเตอร์นั้นพลาดท่า โดนทีมเยือนนั้นยิงประตูขึ้นนำไปก่อนนะตั้งแต่ช่วงต้นเกม ก่อนที่จะไล่ตามมาตีเสมอจากการยิงจุดโทษของ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่

และก็มาได้ประตูพลิกนำจากการยิงของ ทิโมธี กาสตาญ โดยการชนะในเกมนี้เป็นการชนะเกมแรกในช่วง 10 เกมที่ผ่านมา ซึ่งนี่เป็นชัยชนะที่ทีมนั้นต้องการเป็นอย่างมาก เพราะตอนนี้ต้องการทุกคะแนนเพื่อลุ้นหนีตกชั้น โดยตัวของสมิธนั้นได้เผยกับสื่อ ข่าวบอลอังกฤษ ว่าทีมของตัวเองนั้นพลาดท่าเสียประตูให้วูล์ฟส์ตั้งแต่ต้นเกม ซึ่งมันเป็นช่วงเวลาที่ลำบากเป็นอย่างมากในช่วง 20 นาทีแรก เพราะว่าทีมนั้นโดนคู่แข่งกดดันอยู่ตลอด แต่ลูกทีมของตัวเองนั้นก็ทำได้ดีเป็นอย่างมากในเกมนี้

และก็ฉวยโอกาสในพื้นที่ว่างเปิดบอลให้กับเจมี่ วาร์ดี้ นั้นได้ทำสิ่งที่ตัวเองนั้นทำได้ดีที่สุด นั่นคือการเรียกจุดโทษให้กับทีมได้ในเกมนี้ และในชัยชนะในครั้งนี้ตนเองก็พอใจเป็นอย่างมาก เพราะนี้มันจะเป็นเกมที่เพิ่มความมั่นใจให้กับนักเตะภายในทีม และจะพาสโมสรนั้นผ่านจุดที่ยากลำบากในตอนนี้ไปให้ได้ ข่าวบอลข่าวพรีเมียร์ลีกวันนี้ 

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

Scroll to Top