" "

นายทวารฝรั่งเศส โดน ผี-สิงห์-ไก่ แย่งปิดดีลเฝ้าเสาหลังจบซีซั่นนี้

อิลลัน เมสลิเยร์ นายของสโมสร ลีดส์ ยูไนเต็ด กำลังจะแยกทางกับต้นสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้ โดยมี 3 สโมสรดังพรีเมียร์ลีกทั้ง เชลซี,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ สเปอร์สต่างหมายตานักเตะไปเฝ้าเสา สำหรับเมสลิเยร์ ลงเฝ้าเสาให้กับยูงทองอย่างต่อเนื่อง และนำทัพอยู่รอดปลอดภัยในฤดูกาลที่แล้ว แต่ทว่าฤดูกาลนี้ผลงานของนายประตูชาวฝรั่งเศส ผลงานดรอปลงไปจึงทำให้ ลีดส์ ตกชั้นลีก ถึงแม้ว่าเมสลิเยร์ จะได้ลดตำแหน่งไปเป็นนายประตูมือสองในยุครักษาการเทรนเนอร์อย่าง แซม อัลลาร์ไดซ์

แต่ทว่าหลายสโมสรยังมองเห็นถึงคุณภาพของเจ้าตัว อีกทั้ง อิลลัน เมสลิเยร์ ก็ต้องการย้ายออกจากสังกัดอีกด้วย อย่างไรก็ตามสื่อ ข่าวฟุตบอล รายงานว่า ณ เวลานี้มีอย่างน้อย 3 สโมสรในลีกอังกฤษ ที่พร้อมยื่นข้อเสนอให้กับยูงทองพิจารณา และการย้ายเข้าสู่สโมสรใหญ่ทั้ง 3 ราย อาจไม่ได้การันตีว่าเมสลิเยร์ จะเป็นมือหนึ่งในทันที

เมื่อทั้ง 3 สโมสรอย่าง แมนยู, สิงโตน้ำเงินคราม และ ไก่เดือยทอง มองว่านายประตูชาวฝรั่งเศสรายนี้เป็นแผนการทำทีมระยะยาวจากการที่ตอนนี้เขามีอายุเพียง 23 ปีเท่านั้นและยังไม่ได้เริ่มติดทีมชาติฝรั่งเศสชุดใหญ่มาก่อนอีกด้วย ข่าวกีฬาฟุตบอลข่าวตลาดซื้อขายนักเตะวันนี้

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

Scroll to Top