" "

สาลิกาดง เล็งสอย กองหน้าเปแอสเช ร่วมทัพซัมเมอร์นี้

สื่อเผย ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของ นิวคาสเซิ่ล แสดงความสนใจเซ็นสัญญา เนย์มาร์ ร่วมทัพหลังจบซีซั่นนี้ สื่อดังรายงานอีกว่า PIF ที่ถือหุ้นใหญ่ของนิวคาสเซิ่ล มั่นใจในสถานการณ์ของทีมตอนนี้จะสามารถรักษาพื้นที่โควต้าศึกแชมเปียนส์ลีก ได้สำเร็จ และจุดดังกล่าวจะช่วยให้การเจรจาคว้าตัวเนย์มาร์ง่ายมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ถึงแม้ว่าที่ผ่านมามีรายงานระบุว่าสาลิกาดงแสดงความสนใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เช่นกัน แต่สถานการณ์ดังกล่าวเปลี่ยนไปเพราะหลายฝ่ายมองว่า โรนัลโด้ ไม่น่าจะเข้าระบบแผนการทำทีมของ กุนซือเอ็ดดี้ฮาว

อย่างไรก็ตามผู้ถือหุ้นใหญ่ของ สาลิกาดง พร้อมผลักดันทีมดำเนินการเจรจาคว้าตัวดาวยิงวัย 31 ปีของสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง หลังจากที่นักเตะพึ่งโดนเหล่าบรรดาแฟนบอลปารีสบุกประท้วงถึงหน้าบ้าน นอกจากนั้นสื่อดังของฝรั่งเศสหลายรายเปิดเผยข่าวตรงกันว่า สโมสรปารีส พร้อมหาทางปล่อยขายกองหน้าทีมชาติบราซิลออกจากสโมสร Themafiasportข่าวย้ายทีม เผยว่าทีมปารีสเปิดทางปล่อยเนย์มาร์ออกจากสังกัด เพราะต้องการลดเพดานค่าแรงของทีม

ซึ่งในกรณีนี้ทีมดังพรีเมียร์ลีกไม่น่าจะมีปัญหาหากพวกเขาพร้อมเข้ามาดำเนินการอย่างจริงจัง สำหรับเนย์มาร์อนาคตน่าจะชัดเจนหลังจบฤดูกาลนี้ โดยล่าสุดนักเตะกำลังฟื้นตัวจากการผ่าตัดที่บริเวณข้อเท้า ข่าวบอลพรีเมียร์ลีกข่าวฟุตบอลอัพเดทใหม่

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

แหล่งที่มาจากเว็บไซต์ : ไทยรัฐ

Scroll to Top