" "

เจ้าบุญทุ่ม บุกเฉือน ตราหมี 1-0

Themafiasportข่าวบอลล่าสุด ได้อัพเดทความเคลื่อนไหวของ ข่าวลาลีกา ในการแข่งขันคืนวันที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมานั้น ที่ได้ทำการแข่งขัน ณ สนามว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน โดยทางด้านของสโมสร บาร์เซโลน่า นำทัพบุกไปเยือนสโมสร แอตเลติโก มาดริด สำหรับผลงานที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ของดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นำทัพตราหมี ด้วยการเอาชนะ เอลเช่ ด้วยสกอร์ 2-0 ในเกมลีกล่าสุดนี้ และต่อด้วยการนำทัพไปคว้าชัยจากทาง เรอัล โอเบียโด้ ด้วยสกอร์ 2-0 ในศึกโกปาเดลเรย์ ไปเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

ส่วนทางด้านของชาบี เอร์นานเดซ นำทัพบาร์ซ่า เฉือนเอาชนะ อินเเตอร์ซิตี้ แบบฉิวเฉียดในช่วงต่อเวลาพิเศษไปด้วยสกอร์ 4-3 ในศึกบอลถ้วยที่ผ่านมา ส่วนในเกมลีกทำได้แค่เสมอกับทาง เอสปันญ่อล ด้วยสกอร์ 1-1 สำหรับในเกมนี้ทางด้านของตราหมีเป็นฝ่ายที่เปิดฉากบุกขึ้นมาก่อน ต่อมาในช่วงนาทีที่ 10 ทางด้านของบาร์ซ่า พลิกเกมมาโต้กลับ และในช่วงนาทีที่ 22 ทางด้านของบาร์ซ่า ก็ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนเป็น 1-0 โดยผลงานการทำประตูของ อุสมาน เดมเบเล่ หลังจากนั้นทางด้านของเจ้าบ้านอย่างตราหมีก็พยายามเร่งเครื่องอย่างหนักเพื่อที่จะทำประตูตีเสมอ

ก่อนนที่จะหมดเวลาครึ่งแรกไป ส่วนในครึ่งหลังทางด้านของตราหมี ก็พยายามบุกอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ไม่สามารถทำประตูตีเสมอได้จนหมดเวลาการแข่งขัน บาร์เซโลน่า บุกชนะ แอต.มาดริด 1-0 เก็บ 3 แต้มขึ้นเป็นจ่าฝูง ด้วยคะแนนรวมล่าสุด 41 คะแนน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

Scroll to Top