" "

ทีมเรือดำน้ำสีเหลือง อาจขาย แบ็กวัย 26 ปี หากมีข้อเสนอเหมาะสม

สื่อเมืองสเปนรายงาน ข่าวเปาตอร์เรสล่าสุด มีโอกาสย้ายสโมสรในช่วง ตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์ นี้หากมีข้อเสนอที่เหมาะสมยื่นเข้ามาให้กับบียาร์เรอัลพิจารณา สื่อดังยังเผยอีกว่า เรือดำน้ำสีเหลืองยินดีที่จะปล่อยขาย เปา เตอเรส กองหลังวัย 26 ปีย้ายสโมสรช่วงหน้าร้อนนี้ หากได้รับข้อเสนอที่สมเหตุสมผล โดยเฉพาะจาก ยูเวนตุส และ แอสตัน วิลล่า ที่มีข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะอยู่ในตอนนี้ กองหลังชาวสเปนเหลือสัญญากับต้นสังกัดจนถึงปี 2024 เท่านั้น นั่นหมายความว่าสโมสรอาจพิจารณาขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้

ที่ผ่านมาตอร์เรสเคยมีประเด็นข่าวตลอด 2 ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแต่ทว่า บียาร์เรอัล ปฏิเสธหลายข้อเสนอเนื่องจากพวกเขาอยากได้ค่าตอบแทนเท่ากับค่าฉีกสัญญาที่ 50 ล้านยูโร แต่สถานการณ์ตอนนี้แปรเปลี่ยนไปโดยทีมยินดีรับพิจารณาข้อเสนอที่เหมาะสม เนื่องจากสัญญาของผู้เล่นเหลือจนถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเท่านั้น

ตามการรายงาน ข่าวบอลนอก ระบุว่าบียาร์เรอัลน่าจะยอมขายนักเตะในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้เพื่อสร้างสมดุลทางบัญชีของทีม โดยมีเจ้าม้าลายเป็นทีมเต็งที่มีโอกาสเซ็นสัญญากับ เปา ตอร์เรส แต่ก็ต้องมีการแข่งขันกับทีมดังพรีเมียร์ลีกอีกอย่าง แอสตัน วิลล่า ที่สนใจดึงกองหลังย 26 ปีไปเสริมแนวรับเช่นกัน ข่าวลาลีกาข่าวฟุตบอลล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

Scroll to Top