" "

เปแอสเช เหล่ แบ็กเรือใบ เป็นอีกทางเลือกสำหรับแนวรับ

สื่อดังเมืองน้ำหอมรายงาน ข่าวเปแอสเชล่าสุด กำลังมอง เอเมอริก ลาปอร์กต์ เซนเตอร์แบ็กของสโมสร แมนเชสเตอร์ซิตี้ เป็นอีกทางเลือกสำหรับเสริมแนวรับเพื่อสู้ศึกซีซั่นหน้า โดยก่อนหน้านี้สโมสรปารีส มีข่าวกำลังจะประกาศคว้าตัว มิลาน ชกรีนยาร์ ร่วมทัพแบบฟรีเอเย่นอย่างเป็นทางการหลังจากผู้เล่นปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่กับ อินเตอร์ มิลาน ทำให้สื่อข่าวบอลทั่วยุโรปรายงานตรงกันว่าแนวรับชาวสโลวาเกีย จะเป็นผู้เล่นรายใหม่ของเปแอสเชอย่างเป็นทางการในไม่ช้านี้อย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยังคงไม่หยุดที่จะเสริมขุมกำลังเพราะด้วยสถานการณ์เจรจาสัญญาฉบับใหม่ของ เพรสแนช คิมเพมเบ้ และ เซร์คิโอ รามอส ยังคงไม่มีความคืบหน้า ทำให้สื่อข่าว บอลลีกเอิง เชื่อว่าทีมปารีสมองหาทางเลือกอื่นไว้เช่นกัน สื่อดังแดนน้ำหอมยังระบุอีกว่าทีมปารีส เล็งไปที่ ลาปอร์กต์กองหลังแมนซิตี้

ซึ่งทาง หลุยส์ คัมโปส กำลังค้นหาแนวรับตัวกลางที่เล่นถนัดเท้าซ้ายเข้ามาร่วมทัพในฤดูกาลหน้า และในรายงานยังระบุอีกว่าเปแอสเชยังมีข่าวพัวพันกับ ลูกัส แอร์กน็องเดซ กองหลังของบาเยิร์นมิวนิค แต่กรณีนี้อาจจะไม่ง่ายเพราะแนวรับชาวฝรั่งเศสจ่อตกลงสัญญาฉบับใหม่กับเสือใต้แล้ว ข่าวฟุตบอลตลาดซื้อขายนักเตะวันนี้

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

Scroll to Top