" "

ปีกดังจาก นาโปลี มีแววได้ย้ายซบ ปีศาจแดง

เออร์วิง โลซาโน นักเตะวัย 27 ปี จากสโมสร นาโปลี ในอดีตเคยคิดที่จะอำลาทีมชาติมาก่อน หากแต่กลับถูกเกลี้ยกล่อมและเปลี่ยนใจในที่สุด ปัจจุบันนอกจากจะยังรับใช้ทีมชาติเม็กซิโกอยู่ต่อเนื่องแล้ว กลับเกิดกระแสข่าวออกมาอีกครั้ง ในเรื่องที่นักเตะดังจากสโมสรนาโปลี เออร์วิง โลซาโน  กำลังจะย้ายทีมเข้าร่วมสโมสรดังในเวทีพรีเมียร์ลีก โดยจากกระแสข่าวที่มีออกมาอย่างต่อเนื่องนั้น สโมสรที่เข้าข่ายและเป็นทีมจุดหมายของนักเตะคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ สโมสรเอฟเวอร์ตัน ที่จากเดิมนั้นเคยมีข่าวมาก่อนแล้วในช่วงปี 2019

ซึ่งเป็นช่วงที่ทางด้านของเออร์วิง โลซาโน  ตัดสินใจเข้าร่วมงานกับสโมสรนาโปลี และเดินทางมาค้าแข้งให้กับอิตาลี ในเวทีดังเซเรีย อา แทนนั่นเอง สำหรับทางด้านของนักเตะดังเออร์วิง โลซาโน  เคยร่วมทีมอยู่กับสโมสรพีเอสวี ของฮอลแลนด์ ก่อนที่จะลงสนามให้กับเวทีดังกัลโซ่ เซเรียอา โดยผลงานที่มีออกมาในช่วงที่ได้ร่วมทีมกับทางสโมสรนาโปลีของอิตาลีนั้น สามารถทำสกอร์เกมการแข่งขันไปได้ 20 ประตู จากการลงสนามแข่งขันไปทั้งสิ้น 95 เกมการแข่งขัน

โดยเริ่มตั้งแต่ช่วงปี 2019 ที่เข้ามาร่วมงานกับทางสโมสรนาโปลี เป็นต้นมา โดยปัจจุบันทางด้านของนักเตะดังโลซาโน ได้มีข่าวเชื่อมโยงเรื่องที่คิดจะย้ายทีม เนื่องจากสัญญานักเตะริมเส้นเออร์วิง โลซาโน เหลือกับสโมสรนาโปลีนั้นมีถึงปี 2024 เท่านั้น อีกทั้งปัจจุบันยังไม่มีวี่แววเรื่องของการขยายสัญญา เพื่ออยู่ต่อเพื่อร่วมทีมกับสโมสรนาโปลี แต่อย่างใดนั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวบอล

Scroll to Top