" "

ผู้อำนวยการกีฬา สปอร์ติ้ง เชื่อว่ามีโอกาสที่แข้งดัง ปีศาจแดง จะกลับมาถิ่นบ้านเกิด

ถือเป็นอีกหนึ่งความหวังของ ผู้อำนวยการกีฬาทีม สโมสรสปอร์ติ้ง ลิสบอน ที่ล่าสุด ฮูโก้ วิอาน่า ก็ได้ออกมาแสดงความเชื่อว่า สำหรับเรื่องอนาคตของ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ตอนนี้ อะไรก็เกิดขึ้นได้ หลังจากที่ เจ้าตัวก็ตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีม อย่างต่อเนื่อง และแน่นอนว่า การย้ายกลับมาเล่นในทีมบ้านเกิดอีกครั้งนั้น ก็ย่อมเกิดขึ้นได้อย่างแน่นอน ทั้งนี้ ก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ ซีอาร์ 7 นั่นเอง นอกจากนี้ สำหรับในปัจจุบัน โรนัลโด้ ยีงเหลือสัญญาค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีก 1 ปี

ซึ่งหลายคนต่างจับจ้องไปที่ความเคลื่อนไหวของ คริสเตียโน่ ไม่น้อย หลังจากที่ ต่างก็รอลุ้นว่า เจ้าตัวจะตัดสินใจย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หรือไม่ เพราะเนื่องจากว่า สถานการณ์ของทีม ปีศาจแดง ในตอนนี้นั้น มีความย่ำแย่อย่างมากนั่นเอง และที่สำคัญ พวกเขาก็อดไปลุยในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้านี้อีกด้วย

บวกกับที่ว่า เจ้าตัวไม่พอใจกับการเสริมทัพของ ผีแดง สักเท่าไหร่เช่นกัน อย่างไรก็ดี ล่าสุด วิอาน่า ก็ได้ออกมากล่าวว่า อนาคตของ ซีอาร์7 ยังคงเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน ซึ่งเขาก็อาจจะตัดสินใจย้ายมาอยู่กับ สปอร์ติ้ง อีกครั้งก็ได้ ซึ่งก็คงต้องรอดูกันต่อไปว่า เขาจะตัดสินใจอย่างไร

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวบอล

Scroll to Top