" "

เฮดโค้ชสิงห์บลูส์ เผย แบ็คขวาชาวอังกฤษ มีอาการเข่าบวม

รายงานจากสื่อชื่อดังเมืองผู้ดีได้เผยว่า แกรม พอตเตอร์ กุนซือมากประสบการณ์ของ เชลซี ได้ออกมายืนยันข่าวร้ายให้กับแฟนบอลทราบว่า การที่ทางด้าน รีซ เจมส์ สามารถหวนคืนสนามในเกมที่เจอกับ บอร์นมัธ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา มันเป็นการส่งเขาลงสนามที่เร็วเกินไป ทำให้ตอนนี้ทีมต้องเผชิญกับการบาดเจ็บที่เดิมของนักเตะอีกครั้ง จึงทำให้นักเตะอาจจะพลาดลงสนามอีกระยะนึง สำหรับเจมส์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณเข่าตั้งแต่ช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

และการบาดเจ็บในครั้งนั้นทำให้เขาพลาดติดทีมชาติอังกฤษ ในการลุยบอลโลก 2022 ไปอย่างน่าเสียดาย แต่อย่างไรก็ตาม เจมส์ต้องเผชิญกับอาการบาดเจ็บที่เดิมอีกครั้ง หลังจากที่เขาลงเล่นนัดแรกในสนามได้แค่เพียง 50 นาที ก็ต้องโดนถอดออกจากสนามเนื่องจากปัญหาเดิมๆ โดยทางพอตเตอร์ ได้ออกมาแจ้งว่านักเตะมีปัญหาบาดเจ็บบริเวณเข่าข้างเดียวกับที่เคยเกิดขึ้นเมื่อ 2 เดือนก่อน หลังจากจบเกมเข่าของเจมส์ มีอาการบวม แต่พอสแกนกลับไม่เจอความเสียหายเลย

ทำให้ทางทีมแพทย์ประจำของสโมสรตัดสินใจที่จะประคบน้ำแข็งรอให้อาการบวมยุบลง ซึ่งใช้เวลาประคบ 48 ชั่วโมง หลังจากนั้นทางทีมแพทย์ก็ได้ใช้เครื่องสแกนแม่เหล็กไฟฟ้าส่องดูอีกครั้ง และถ้าหากว่าอาการบาดเจ็บของนักเตะไม่มีอะไรร้ายแรง คาดว่าแบ็คขวารายนี้อาจคัมแบ็คลงสนามได้อีกครั้งในช่วงกลางเดือนมกราคม พอตเตอร์ กล่าว

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

Scroll to Top