" "

ราชันชุดขาว เล็งสอย ตัวรับชาวอาร์เจนไตน์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

รายงานจากสื่อ ข่าวลาลีกา ชื่อดังได้เผยว่า มาดริด กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัวฮวน ฟอยธ์ ร่วมทีมในช่วงฤดูร้อนนี้ แต่อย่างไรก็ตาม นักเตะมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 50 ล้านยูโร ซึ่งถือว่าเป็นปัญหาหลักของราชันชุดขาว เลย สำหรับแบ็คขวาชาวอาร์เจนตินา รายนี้ย้ายร่วมทัพ บียาร์เรอัล ด้วยสัญญายืมตัวในปี 2020 และหลังจากนั้นทีมเรือดำน้ำสีเหลือง ก็ได้ทำการเซ็นสัญญาถาวรกับนักเตะหลังจากจบซีซั่นนั้น

โดยสัญญาปัจจุบันของนักเตะรายนี้จะมีไปจนถึงปี 2026 สำหรับ เรอัล มาดริด พวกเขามีแผนที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะในตำแหน่งแบ็คขวาเพิ่มในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ การ์บาฆาล มีปัญหาเรื่องสุขภาพมาตลอดช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา อีกทั้ง บาซเกซ ก็ยังทำผลงานได้ไม่คงเส้นคงวา และยังมี โอดรีโอโซล่า ที่อาจจะถูกปล่อยตัวออกจากสโมสรในเร็วๆนี้ จึงทำให้ทางสโมสรได้แสดงความสนใจที่จะคว้านักเตะวัย 25 ปีรายนี้ร่วมทีม

โดย Themafiasport ได้อ้างว่า ฟอยธ์ได้สร้างความประทับใจให้กับกุนซือของราชันชุดขาว จึงทำให้ทางสโมสรสนใจที่จะคว้านักเตะรายนี้ร่วมทีม แต่ปัญหาหลักก็คือค่าฉีกสัญญาที่มีมูลค่ามากเกินไป และทางต้นสังกัดของนักเตะก็ไม่ยอมปล่อย ฮวน ฟอยธ์ ออกจากทีม หากได้ราคาต่ำกว่านั้น ข่าวฟุตบอลลาลีกาข่าวบอลนอกอัพเดทเร็วกว่าใคร

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

Scroll to Top