" "

ราชันชุดขาว หวังกระชากกองหน้าชาวอังกฤษของ ไก่เดือยทอง เสริมทัพ

เรอัล มาดริด ตอนนี้เตรียมหากองหน้าคนใหม่ หลังจากที่ทีมนั้นสูญเสียกองหน้าชาวฝรั่งเศสออกไปในซัมเมอร์นี้ โดยตอนนี้มาดริดเตรียมจะทุ่มเงินกว่า 100 ล้านยูโร โดยเป็นการเสนอค่าตัว 80 ล้านยูโรบวกกับโบนัสเพิ่มเติมอีก 20 ล้านยูโร ให้กับกองหน้าของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ อย่าง แฮร์รี่ เคน เข้ามาร่วมทัพในตลาดซื้อขายรอบนี้ โดยกองหน้าวัย 29 ปีรายนี้เจ้าตัวมีข่าวย้ายทีมออกมาอย่างต่อเนื่องในช่วงเวลาที่ผ่านมา แต่มีการเปิดเผยจากสื่อ ข่าวบอลลาลีกา รายงานว่าตอนนี้

แดเนียล เลวี่ เจ้าของสโมสรของสเปอร์สนั้นไม่ต้องการที่จะปล่อยกองหน้ารายนี้ไปร่วมทัพในพรีเมียร์ลีก นั้นจึงทำให้ตอนนี้ทีมชุดขาวนั้นเป็นตัวเต็งที่จะได้ลายเซ็นนักเตะรายนี้ไปร่วมทัพ และมากไปกว่านั้นตอนนี้ทีมชุดขาว เพิ่งจะเสียตัว คาริม เบนเซม่า ที่ได้ย้ายไปร่วมทัพ อัล อิตติฮัด ทีมชั้นนำจากซาอุดิอาระเบีย และด้วยเหตุนี้ทางสโมสรต้องเร่งหานักเตะในตำแหน่งกองหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพโดยด่วน และยิ่งในตอนนี้กระแสข่าวของ แฮร์รี่ เคน นั้นถูกหยิบยื่นขึ้นมาเป็นข่าวกับทีมชุดขาวอย่างต่อเนื่อง

และตอนนี้ทางสโมสรก็พร้อมจะทุ่มเงินก้อนโต เพื่อจะดึงกองหน้ารายนี้มาร่วมทัพให้ได้ก่อนที่จะเริ่มต้นฤดูกาลหน้า และมากไปกว่านั้นตอนนี้ทีมราชันชุดขาวมองว่านักเตะในวัย 29 ปีและเหลือสัญญากับต้นสกัดเพียงอีก 1 ฤดูกาลเท่านั้น ซึ่งราคาที่สโมสรนั้นมอบให้ถึง 100 ล้านยูโรนั้นเหมาะสมกับทั้งสองฝ่ายแล้ว และตอนนี้ก็ต้องรอดูท่าทีของทีมสเปอร์ส ว่าจะพอใจในราคาที่ทีมชุดขาวนั้นยื่นเข้าไปให้หรือไม่ ซึ่งตอนนี้มีการเปิดเผยว่าเคนนั้นพร้อมทำทุกวิถีทาง เพื่อจะให้ตนเองนั้นได้ย้ายทีมในตลาดซัมเมอร์นี้ ข่าวกีฬาฟุตบอลต่างประเทศอัพเดทใหม่ 

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

Scroll to Top