" "

ปีศาจแดงดำ เฉือนหวิว กระทิงหิน คว้า 3 แต้ม

เอซี มิลาน ยุติสถิติไร้ชัย 7 นัด หลังจากที่เกมล่าสุดนี้สามารถกลับมาคว้าชัยมาได้ ในเกมที่เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของโตริโน่ และเอาชนะไปด้วยสกอร์ 1-0 เก็บเพิ่มเป็น 41 แต้มขึ้นรั้งอันดับ 3 ของตารางเซเรียอา หลังจากที่แพ้มาอย่างต่อเนื่องจนตกไปอยู่ที่ 6 ของตาราง ตามการรายงานของ ข่าวบอลอิตาลี สำหรับในเกมนี้มิลานเปิดเกมมาได้อย่างน่าผิดหวัง เพราะไม่ได้บุกเลยโดยที่ทางด้านของโตริโน่ เป็นฝ่ายที่เดินเกมรุกใส่ในช่วงนาทีที่ 18 ที่ทางด้านของโตริโน่ พาบอลเกือบถึงประตูแต่บอลพลาดหลุดเสาไปเพียงนิดเดียว

และในนาทีที่ 21 ก็ยังคงเป็นโตริโน่ ที่ยังคงได้ลุ้นโอกาสในการทำประตูอีกครั้ง แต่ก็โดนซิเปรียน ทาทารูซานู ปัดบอลออกได้อย่างเหลือเชื่อ ก่อนที่จะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์เสมอ 0-0 ซึ่งทางด้านของมิลาน ยังไม่มีโอกาสในการทำประตูเลยซึ่งในส่วนของครึ่งหลังทางด้านของมิลาน เริ่มเล่นได้ดีขึ้นกว่าช่วงครึ่งแรกมาก และในช่วงนาทีที่ 54 ก็ได้โอกาสในการทำประตูโดยทางเลเอา แต่บอลก็ไปติดบล็อกของมิลินโควิช-ซาวิช

ต่อมาในช่วงนาทีที่ 62 มิลานได้โอกาสในการทำประตูอีกครั้ง ซึ่งเป็นลูกโหม่งของโอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ที่ส่งบอลพุ่งเข้าประตูไปอย่างสวยงาม ทำให้มิลานขึ้นนำเป็น 1-0 ก่อนที่จะหมดเวลาการแข่งขันส่งผลให้มิลาน เบียดชนะ โตริโน่ ไปด้วยสกอร์ 1-0 ข่าวบอลสดๆร้อนๆข่าวฟุตบอลต่างประเทศอัพเดทรวดเร็ว

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

Scroll to Top