" "

มูรินโญ่ เดือด หลังลูกทีมโดนเล่นในกรอบเขตโทษ แต่ไม่ได้จุดโทษ

ผู้จัดการทีม อาแอส โรม่า โชเซ่ มูรินโญ่ ล่าสุดเขาก็ออกอาการเดือดดาลอีกแล้ว เมื่อทีมของเขาไม่ได้รับลูกโทษ เหมือนอย่างที่มันควรจะเป็น ทำให้นายใหญ่มากประสบการณ์ ที่ล่าสุดเขาก็ได้ออกมาประชดใส่การตัดสินจากกรรมการในเกมนัดล่าสุดที่ผ่านมานี้ ซึ่งเป็นการเจอกันระหว่าง โรม่า พบกับ อตาลันต้า ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี และในเกมนี้ ทีมดังแห่งเมืองโรม ก็ต้องพ่ายให้กับอีกฝ่าย อย่างน่าเสียดายด้วยผลการแข่งขัน 0-1 ซึ่งในแมตซ์นี้ก็ได้มีช่วงจังหวะที่ นิโกโล่ ซานิโอโล่ โดนทีมคู่แข่งเล่นงาน ในบริเวณกรอบเขตโทษ

โดยในความคิดเห็นของมูรินโญ่ นั้น จากจังหวะดังกล่าว พวกเขาควรที่จะได้ลูกจุดโทษจากผู้ตัดสิน แต่ทว่า กรรมการกลับให้ความคิดเห็นว่า นิโกโล่ ซานิโอโล่ ยังกลับมาเล่นต่อได้ ทำให้กุนซือชาวโปรตุเกส ถึงขั้นออกมาประท้วงกรรมการอย่างหนัก อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่า มูรินโญ่ จะพยายามเรียกร้องให้ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษให้กับทีมโรม่า ให้ได้ แต่ทางฝั่งของดานิเอเล่ ชิฟฟี่ ก็กลับปล่อยให้เกมดำเนินต่อไป และสุดท้ายผู้ตัดสินก็ไล่ มูรินโญ่ออกจากการคุมทีม อย่างไรก็ตาม หลังจบเกม มูรินโญ่ ก็ได้ออกมาเผยว่า จังหวะดังกล่าวมันชัดเจนมากๆ

ซึ่งเขาก็ได้มีการพูดคุยกับชิฟฟี่ แต่กรรมการกลับให้เหตุผลว่า นักเตะไม่ได้ล้มลงไป จึงไม่ได้ให้เป็นจุดโทษ อย่างไรก็ดี มูรินโญ่ ที่เขาได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อนั้น เขาก็ได้ออกมาแสดงการประชดประชันว่า ต่อไปเขาคงต้องเน้นให้นักเตะพุ่งล้มให้มากกว่านี้ เพื่อจะได้ลูกจุดโทษกลับมาบ้าง

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวบอล

Scroll to Top