" "

หงส์แดง สนใจคว้า กองหลังแดนโสมขาว มาเสริมแกร่งหลังบ้าน

ล่าสุดสื่อดังรายงานว่า ลิเวอร์พูล มหาอำนาจจากลีกอังกฤษ ยินดีจ่ายเงิน 60 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว คิม มิน แจ แนวรับชาวเกาหลีใต้วัย 26 ปี ของ นาโปลี ทีมชั้นนำจากลีกแดนมักกะโรนี มาร่วมทีมในซีซั่นหน้า ทัพหงส์แดง เตรียมลงสนามแย่งคว้าตัวแนวรับวัย 26 ปี โดยสื่อในอิตาลีเชื่อว่า มหาอำนาจจากเกาะอังกฤษพร้อมควักเงินไม่ต่ำกว่า 60 ล้านปอนด์ ให้นาโปลีพิจารณาปล่อยตัวแข้งรายนี้ และเงินจำนวน 60 ล้านปอนด์น่าจะทำให้ลิเวอร์พูลเอาชนะ ทัพปีศาจแดง ได้อย่างแน่นอน

ซึ่งแนวรับจากแดนโสมขาว กำลังตกเป็นที่สนใจของหลายสโมสรทั่วทั้งยุโรป โดยกองหลังชาวเกาหลีใต้ลงสนามให้ต้นสังกัดไปทั้งหมด 35 เกมในซีซั่น แต่ประเด็นสำคัญคือฟอร์มการเล่นของเขาที่มีความแข็งแกร่งและทำให้แนวรับของนาโปลี ดูดีขึ้นกว่าเดิมมาก แม้ว่าทีมนาโปลีพร้อมจะต่อสัญญาเพื่อเพิ่มค่าเหนื่อยและลบเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาของเขาออกไป แต่สถานการณ์ตอนนี้ทำให้ต้นสังกัดของเขาเจองานหนักในการรั้งแข้งคนสำคัญให้อยู่กับทีมต่อไปในซีซั่นหน้า

ล่าสุด ข่าวกีฬาต่างประเทศ เชื่อว่าทัพหงส์แดง พร้อมจะเดินหน้าล่าตัว แนวรับวัย 26 ปีรายนี้ ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ และพร้อมทุ่มเงินมหาศาลเพื่อเอาชนะทีมอื่นๆ เช่นกัน ข่าวฟุตบอลวันนี้ข่าวพรีเมียร์ลีกล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

Scroll to Top