" "

เสือใต้ เหล่คว้า หัวหอกสิงห์ผยอง ร่วมทัพซัมเมอร์นี้

Themafiasport รายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค เล็งกองหน้าแอสตันวิลล่า ไว้เป็นอีกทางเลือกสำหรับแนวรุกคนใหม่ในช่วง ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้ สำหรับวัตกินส์ กลับมาโชว์ผลงานที่สุดยอดได้อีกครั้งนับตั้งแต่สโมสรคว้าตัว อูไน เอเมรี่ มาทำหน้าที่เทรนเนอร์เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ซึ่งปัจจุบันสิงห์ผยองกำลังลุ้นพื้นที่บอลยุโรป และหนึ่งในปัจจัยสำคัญคงหนีไม่พ้นผลงานของ โอลลี่ วัตกินส์ ที่ยิงไปแล้ว 11 ประตูจาก 12 นัด ทำให้สื่อข่าว บอลลีกเยอรมัน เผยว่าหัวหอกวัย 27 ปีกลายเป็นหนึ่งในทางเลือกของทัพเสือใต้

ซึ่งกำลังตามหากองหน้ารายใหม่ในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งหน้าร้อนนี้ อย่างไรก็ตามที่ผ่านมา บาเยิร์น มิวนิค มีข่าวเชื่อมโยงกับ แฮร์รี่ เคน ,วิคเตอร์ โอซิเมน และโกโล มูอานี่ อีกด้วย แต่ล่าสุดสื่อดังได้โยงข่าวว่า วัตกินส์กองหน้าวิลล่าเป็นอีกทางเลือกของสโมสรดังจากเยอรมัน ซึ่งในรายงานยังระบุเพิ่มเติมอีกว่า กุนซือโธมัสทูเคิ่ล ที่ทำหน้าที่คุมทัพเสือใต้ในปัจจุบันได้ชื่นชอบผลงานของ เคนกองหน้าสเปอร์ส อย่างมาก แต่ทว่าด้วยการแข่งขันที่สูงเนื่องจากยังมี แมนยู และ เชลซี ที่ต้องการตัวนักเตะเข้าไปร่วมทัพเช่นกัน

จึงทำให้กุนซือทูเคิ่ล มองหาตัวเลือกสำรองและมองไปที่กองหน้า แอสตัน วิลล่า สำหรับวัตกินส์ ยังคงเหลือสัญญากับต้นสังกัดอีก 2 ปี และสื่อข่าวดังมั่นใจว่าแนวรุกชาวอังกฤษรายนี้ พร้อมย้ายสังกัดแน่นอนหากสโมสรใหญ่อย่างบาเยิร์นมิวนิค ติดต่อเข้าไป ข่าวฟุตบอลข่าวบอลนอกล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

Scroll to Top