" "

ชอว์ แอ่นอกยอมรับความผิดพลาดที่ทำทีมเสียจุดโทษ

ลุคชอว์ แนวรับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาพูดกับสื่อ ข่าวบอลลีกอังกฤษ ว่าตัวเองนั้นเป็นต้นเหตุที่ทำให้ทีมนั้นเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ให้กับ ไบรท์ตัน โดยทีมปีศาจแดงที่จะเก็บแต้มกลับบ้านได้แล้ว แต่ทว่าในช่วงทดเจ็บนั้นลุคชอว์ทำพลาดเสียจุดโทษ ซึ่งเจ้าตัวนั้นเผลอยกมือไปโดนบอล และกรรมการชี้เป็นลูกจุดโทษทันที และคนที่รับหน้าที่เป็นมือสังหารของทีมไบรท์ตันคือ อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ปล่อยโอกาสหลุดมือไป ยิงประตูให้ ทีมไบรท์ตัน นั้นเฉือนเอาชนะแมนยูไปด้วยสกอร์ 1-0

ซึ่งหลังจากจบเกม ชอว์แบ็คซ้ายปีศาจแดง ในเกมนี้ขยับมาเล่นกองหลังให้กับทีมซึ่งเจ้าตัวได้เผยความในใจว่าในจังหวะที่เสียจุดโทษนั้น ตัวเองโดนดันเล็กน้อย ซึ่งทำให้เสียการทรงตัว แต่ทว่าตัวเองนั้นก็ไม่สมควรที่จะยกแขนขึ้นมาอย่างนั้น และก็ต้องยอมรับความผิดพลาดในเกมนี้ โดยในเกมนี้มันเป็นเกมที่เจ็บปวดมากๆ ซึ่งทางลุคชอว์ยังได้เผยอีกว่า ก่อนหน้านี้ที่ทีมนั้นจะเสียลูกเตะมุม มันมีจังหวะหนึ่งที่เป็นการทำฟาวล์นอกเขตโทษ และทีมนั้นเสียลูกฟรีคิกซึ่งจังหวะนั้นมันไม่ได้เป็นการทำฟาวล์

และตัวเองก็ไม่ได้หาข้อแก้ตัวอะไร และไม่ได้โทษผู้ตัดสินหรือใครทั้งนั้น แต่ถ้ามองตามความเป็นจริงจังหวะนั้นทีมไม่ควรที่จะเสียฟาวล์ จนนำไปสู่ลูกเตะมุมและทำให้ทีมนั้นต้องมาเสียจุดโทษในช่วงท้ายเกมอย่างนี้ และลุคชอว์ ยังเผยอีกว่า การยกแขนขึ้นมาในจังหวะนั้นมันเป็นความผิดพลาดแบบโง่ๆของตัวเอง ที่ทำให้ทีมนั้นพลาดที่จะเก็บแต้มกลับบ้านในครั้งนี้ ข่าวกีฬาข่าวฟุตบอลต่างประเทศวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

Scroll to Top