" "

เสือใต้ ยื่นข้อเสนอ ครั้งที่ 3 สำหรับการขอซื้อตัวแข้งดัง หงส์แดง

ซาดิโอ มาเน่ นักเตะชื่อดังของ ลิเวอร์พูล ที่ตอนนี้ บาเยิร์น มิวนิค ก็ยังคงไม่ลดละความพยายาม และแล้ว พวกเขาก็เดินหน้ายื่นขอซื้อ ดาวเตะทีมชาติเซเนกัล มาเข้าร่วมทีมอีกครั้ง และครั้งนี้ก็เป็นรอบที่สามแล้ว หลังจากที่ เสือใต้ เคยยื่นข้อเสนอให้กับ ลิเวอร์พูล ไปแล้วสองรอบ แต่ทว่า เร้ด แมชชีน ก็ยังไม่พึงพอใจกับเม็ดเงินที่เสนอมานั่นเอง ทั้งนี้ สำหรับในปัจจุบัน มาเน่ ยังเหลือสัญญากับ หงส์แดง อีกแค่ 1 ปี เท่านั้น และแน่นอนว่า เขาก็ได้ออกมาแสดงท่าทีว่าต้องการย้ายออกจากทีม และไม่ขอต่อสัญญากับ ลิเวอร์พูล อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม เป็นที่เชื่อกันว่า มาเน่ ต้องการที่จะย้ายไปอยู่กับ เสือใต้ ในฤดูกาลหน้า และในขณะเดียวกัน พี่เสือก็พยายามที่จะไขว่คว้าแข้งรายนี้ มาเข้าร่วมทีมเช่นกัน โดยในครั้งแรก พวกเขายื่นข้อเสนอขอซื้อตัว มาเน่ ไปที่ราคาประมาณ 1,073 ล้านบาท ซึ่งก็ถูกปัดข้อเสนอเป็นที่เรียบร้อย หลังจากนั้น เสือใต้ ก็ยื่นเป็นรอบที่สองอีกครั้ง

ด้วยจำนวนเงินอยู่ที่ประมาณ 1,287 ล้านบาท และล่าสุด พวกเขาก็ยังไม่ยอมแพ้ จึงทำการยื่นข้อเสนอด้วยการเพิ่มเงินเป็น 1,300 ล้านบาท พร้อมกับค่าแอดออนราว 184 ล้านบาท อีกด้วย และงานนี้ ก็คงต้องรอลุ้นกันดูว่า ลิเวอร์พูล จะรบข้อเสนอดังกล่าวหรือไม่ เพราะพวกเขาปักป้ายราคา มาเน่ เอาไว้ที่ราวๆ 1,824 ล้านบาท

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวบอล

Scroll to Top