" "

แอสตัน วิลล่า ประกาศขายแข้งกองกลางของทีม หลังไม่คิดต่อสัญญา

สโมสรแอสตัน วิลล่า ประกาศขายออก นักเตะกองกลาง วัย 18 ปี คาร์นี่ย์ ชุคเวเมก้า หลังจากที่ไม่มีการขยายสัญญาต่อกับทาง สโมสรแอสตัน วิลล่า และปัจจุบันถูกต้นสังกัด หั่นชื่อออกจากการลงสนามแข่งขัน ในการทัวร์ปรีซีซั่น โดยทางด้านของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องของ สโมสรแอสตัน วิลล่า เตรียมเปิดขายออกดาวรุ่ง คาร์นี่ย์ ชุคเวเมก้า หลังจากไม่คิดต่อสัญญาร่วมงาน ที่ใกล้หมดลงในปี 2023 สำหรับดาวรุ่งนักเตะ คาร์นี่ย์ ชุคเวเมก้า ที่ปัจจุบันมีการยื่นสัญญาจากทาง สโมสรแอสตัน วิลล่า

ที่หวังยื่นให้นักเตะขยายสัญญาต่อ แต่ไม่สามารถทำการเจรจา ตกลงข้อสัญญาใหม่ได้ ระหว่างสโมสรต้นสังกัด กับนักเตะและตัวแทน ทำให้หยุดชะงักไปสักระยะแล้ว ก่อนที่ทาง สโมสรแอสตัน วิลล่า จะทำการตัดชื่อนักเตะดาวรุ่ง คาร์เนีย ชุคเวเมก้า ออกจากทีม และส่งกลับไปซ้อมที่บอดี้มัวร์แทน การลงสนามช่วงทัวร์ปรีซีซั่น

โดยตัวของ คาร์เนีย ชุคเวเมก้า มีดีกรีเป็นนักเตะในชุดทีมชาติอังกฤษ U19 และเป็นหนึ่งในนักเตะที่อยู่ร่วมทีม ในชุดคว้าแชมป์ยุโรปได้ อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในดาวรุ่งนักเตะ ที่มีอนาคตไกล ของ สโมสรแอสตัน วิลล่า และการตัดชื่อออกในครั้งนี้คือ สโมสรหมดความอดทนที่จะเจรจา กับทางตัวแทนและนักเตะดาวรุ่ง เกี่ยวกับเรื่องการขยายสัญญาใหม่ นั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวบอล

Scroll to Top