" "

กองกลางปืนใหญ่ ส่อแววย้ายออกจากทีมไปเล่นลีกบุนเดส

สื่อดังได้ออกมาเปิดเผยสาเหตุสำคัญที่ทำให้ กรานิต ชาก้า กองกลางชาวสวิตเซอร์แลนด์วัย 30 ปี ของสโมสรอาร์เซนอล เตรียมตัดสินใจโบกมือลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ ว่าไม่ใช่อะไรที่สลับซับซ้อนอย่างเรื่อง “เมียสั่งมา” หรือเมียต้องการกลับไปใช้ชีวิตในประเทศเยอรมันนีอีกครั้งเท่านั้น จึงส่งผลให้หัวหน้าครอบครัวอย่าง ชาก้า ไม่มีทางเลือกนั่นเอง ตามการรายงานของ Themafiasportข่าวบอล สำหรับซาก้าย้ายจาก มึนเช่นกลัดบัค มาค้าแข้งกับ ปืนใหญ่ ในสมัยยุคการทำทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์

และจนถึงปัจจุบันเขามีส่วนสำคัญในสโมสรภายใต้การทำทีมของ กุนซือมิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่คนปัจจุบันของ อาร์เซนอลล่าสุด หลังเคยผ่านช่วงเวลาดราม่ายึดปลอกแขนกัปตันทีมคืนเมื่อปี 2019 ที่เกือบจะทำให้ได้ย้ายออกจากสังกัดมาแล้วอีกด้วย สำหรับ ชาก้ากองกลางอาร์เซนอล ลงเล่นในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม มาแล้ว 7 ปีก็ตัดสินใจแล้วว่าจะย้ายกลับมาค้าแข้งในลีกบุนเดสลีกาอีกคำรบ

และด้วยสัญญาปัจจุบันของเขากำลังเข้าสู่ช่วงปีสุดท้ายทำให้ ไอ้ปืนโต ต้องรีบขายผู้เล่นออกในช่วง ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้เช่นกัน ก่อนที่จะเสียนักเตะไปฟรีๆในปีหน้า ซึ่งคาดว่า ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มีโอกาสสูงในการเซ็นสัญญาชาก้าไปเสริมแกร่งแดนกลางในราคาที่ประมาณ 15 ล้านปอนด์ ข่าวฟุตบอลนอกข่าวพรีเมียร์ลีกอัพเดทใหม่

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

Scroll to Top