" "

กุนซืออาร์เซน่อล จะได้งบก้อนโตเสริมความแกร่งทีมหน้าร้อนนี้

สื่อดังเผยว่า มิเกล อาร์เตต้า เทรนเนอร์วัย 41 ปีของสโมสรอาร์เซน่อล จะได้งบในการเสริมแกร่งให้กับสโมสรในช่วง ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้ เป็นเงินจำนวน 150 ล้านปอนด์ สำหรับปืนใหญ่เสริมทัพไปมากพอสมควรในฤดูกาลนี้ ซึ่งผลที่ตอบแทนกลับมาก็ถือว่าคุ้มค่า โดยล่าสุดสโมสรกำลังแย่งแชมป์ลีก และคว้าตั๋วกลับไปลุยในรายการใหญ่อย่าง ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ได้อีกหนในซีซั่นหน้า เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมามีการเปิดเผยว่า อาร์เซน่อลล่าสุด เตรียมปล่อยนักเตะออกจากสโมสร 6 รายในช่วงซัมเมอร์นี้

เพื่อนำงบประมาณมาให้กับ กุนซือชาวสเปน ซื้อนักเตะรายใหม่ที่ต้องการเพื่อสู้ศึกในซีซั่นหน้า ตามการรายงาน ข่าวพรีเมียร์ลีกวันนี้ เผยว่า อาร์เซนอลต้องการนักเตะในตำแหน่งกองหน้า กองกลาง และ กองหลังโดยเฉพาะพื้นที่ตรงกลางสนาม และทางไอ้ปืนโต ก็มีข่าวกับ มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางของสโมสรไบรท์ตัน อีกครั้ง

หลังพลาดได้ตัวเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา รวมไปถึง มาร์ค เกฮี กองหลังคริสตัลพาเลซและ มุสซ่า ดิยาบี้ แนวรุกของสโมสรเลเวอร์คูเซ่น ส่วน เดแคลน ไรซ์ กองกลางขุนค้อน สโมสรอาร์เซนอลจะต้องจ่ายหนักถึง 100 ล้านปอนด์ซึ่งทีมอาจจะมองว่าราคาสูงเกินไป ข่าวฟุตบอลข่าวบอลนอกล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

Scroll to Top