" "

สิงห์บูลส์ ส่อแววคัมแบ็กคว้า กองหน้าปารีส อีกครั้ง

สื่อเจ้าดังของเมืองผู้ดีรายงาน ข่าวเชลซีล่าสุด ว่าเตรียมหวนล่าตัวกองหน้าของสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ร่วมทัพอีกครั้งในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ สำหรับดาวยิงชาวบราซิลย้ายมาค้าแข้งกับเปแอสเชด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกในปี 2017 ด้วยเป้าหมายที่จะช่วยพาสโมสรสู่ความสำเร็จบนเวทียุโรปให้ได้ แต่แม้ว่าสถิติส่วนตัวของนักเตะจะยอดเยี่ยมด้วยการยิงไปแล้ว 118 ประตูกับอีก 77 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทั้งหมด 173 เกมแต่สโมสรก็ยังไปไม่ถึงฝั่งฝันกับถ้วยบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก

อย่างไรก็ตาม เนย์มาร์ดาวยิงปารีส ยังคงเหลือสัญญากับทีมจนถึงปี 2025 พร้อมออปชั่นอีก 1 ปีแต่ช่วงหลังเริ่มมีข่าวว่าทีมปารีสพร้อมที่จะปล่อยตัวออกจากสโมสรหลังจบซีซั่นนี้เพื่อลดภาระค่าเหนื่อยก้อนโต ขณะที่ตัวนักเตะเองก็มีปัญหาเรื่องการบาดเจ็บอยู่บ่อยครั้ง สื่อดังอังกฤษเผยว่าสิงโตน้ำเงินครามมีการสอบถามถึง เนย์มาร์ กองหน้าเปแอสเชสโมสรดังแดนน้ำหอมเมื่อช่วงต้นปีที่แล้ว ซึ่งมีข่าวลือว่าทางเจ้าของสโมสรเชลซีได้มีการนัดพบกับ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานของ สโมสรปารีส ด้วย

ถึงแม้ว่าสิงบลูส์ จะใช้งบไปกว่า 600 ล้านปอนด์ในซีซั่นนี้ แต่สโมสรยังคงมองหานักเตะเพื่อเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์หลังทำผลงานได้ย่ำแย่ และนักเตะในตำแหน่งแดนหน้าถูกวางเป็นเป้าหมายหลักของสโมสร และในขณะเดียวกันก็จะมีผู้เล่นถูกปล่อยออกจากทีม เพื่อความสมดุลในเรื่องของตัวเลขเช่นกัน ข่าวบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษข่าวฟุตบอลอัพเดทใหม่

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล 

Scroll to Top