" "

ไก่เดือยทอง ปักป้ายขาย หัวหอกกัปตันทีม 100 ล้านปอนด์

Themafiasport.comตลาดซื้อขายนักเตะ เปิดเผยว่าสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต้องการค่าตัว 100 ล้านปอนด์เพื่อปล่อยขาย แฮร์รี่ เคน ให้กับสโมสรดังพรีเมียร์ลีกที่ต้องการตัวนักเตะไปเสริมทัพ สำหรับความพ่ายแพ้ให้กับ นิวคาสเซิล ด้วยสกอร์ 1-6 ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้โอกาสที่จะคว้าตั๋วไปเล่นในศึก ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลหน้าเริ่มหมดโอกาสลง เหตุนี้กัปตันทีมชาติอังกฤษยิ่งมี ข่าวการย้ายทีม อย่างต่อเนื่องยิ่งถูกโหมหนักเข้าไปอีก 

จากการรายงานของสื่อเมืองผู้ดีระบุว่าข่าว สเปอร์สล่าสุด ว่าต้องการเงินอย่างน้อย 100 ล้านปอนด์จากทีมในพรีเมียร์ลีกสำหรับค่าตัวของ เคนกองหน้าสเปอร์ส แต่หากสโมสรจากต่างแดนค่าตัวจะลดเหลืออยู่ที่ 80 ล้านปอนด์ และเชื่อกันว่าเคนอยากที่จะอยู่ค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกต่อไปเพื่อที่จะทำลายสถิติดาวยิงสูงสุดของบอลลีกอังกฤษที่ อลัน เชียเรอร์ ทำไว้ 260 ประตู ซึ่งปัจจุบันเจ้าตัวอยู่อันดับที่ 3 ยิงได้ 207 ประตูตามหลังระดับ 2 อย่าง เวย์น รูนี่ย์ ที่ทำได้ 208 ประตูแค่เพียง 1 ลูกเท่านั้น

สื่อข่าวดังมั่นใจว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยินดีที่จะจ่ายเงินจำนวนดังกล่าวที่ทางไก่เดือยทองต้องการ เพื่อที่จะดึงกองหน้าชาวอังกฤษเข้าสังกัด รวมไปถึงพร้อมจ่ายค่าเหนื่อยมากกว่า 200,000 บาทปอนด์ต่อสัปดาห์ให้กับนักเตะด้วยเช่นกัน ข่าวบอลอังกฤษข่าวกีฬาล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

Scroll to Top