" "

สื่อปูด ดาวเตะทัพฝอยทอง ยังไม่คิดที่จะอำลาทีมชาติ

รายงานจากสื่อชื่อดังได้เผยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะตัวเก่ง ทีมชาติโปรตุเกส ยังคงต้องการเล่นให้กับทีมชาติต่อไปในอนาคต โดยทัพฝอยทอง ได้ตกรอบรอง ฟุตบอลโลก2022 ด้วยการพ่ายให้กับ ทีมชาติโมร็อกโก หลังจากจบการแข่งขันในนัดดังกล่าว โรนัลโด้ได้ร้องไห้และเดินเข้าอุโมงค์ ซึ่งการร้องไห้ของเขาทำให้มีแฟนๆได้คาดการณ์ว่า ทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลกครั้งนี้อาจจะเป็นครั้งสุดท้ายของเขา และแฟนๆทัพฝอยทอง อาจจะไม่ได้เห็นดาวเตะรายนี้ลงเล่นให้กับทีมชาติอีก

แต่อย่างไรก็ตาม ล่าสุดดูเหมือนว่า โรนัลโด้จะยังคงเล่นให้กับทีมชาติอยู่ ซึ่งทางด้าน ซีเอ็ม เจอร์นัล ได้ออกมาอ้างว่า โรนัลโด้ไม่มีความตั้งใจที่จะอำลาทีมชาติอย่างแน่นอน เขายังคงต้องการที่จะเล่นให้กับประเทศของเขา และเป้าหมายต่อไปของโรนัลโด้ คือการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 ถึงแม้ฟุตบอลโลกครั้งนี้ โรนัลโด้จะไม่ได้ลงเล่นในเกม 2 นัดสุดท้าย แต่ในอนาคตแน่นอนว่า โรนัลโด้จะกลับมาผงาดอีกครั้ง ความตั้งใจของนักเตะรายนี้อาจจะได้รับการช่วยเหลืออีกครั้ง

หากว่าทางกุนซือของทีมตัดสินใจออกจากตำแหน่งไป โดยซานโตส เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของทีมตั้งแต่ปี 2014 ซึ่งตั้งแต่ที่เขาพาทีมตกรอบบอลโลก 2022 ก็มีข่าวอย่างหนาหูว่าทาง ซานโตสอาจจะออกตำแหน่งกุนซือ

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

Scroll to Top