" "

ไก่เดือยทอง ชวดใช้งาน เอเมอร์สัน หลังต้องเข้ารับการผ่าตัด

อัพเดทความเคลื่อนไหวล่าสุดของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส ที่งานเข้าแบบไม่ได้พักเลย เมื่อ เอเมอร์สัน รอยัล แบ็คขวาของทีมจำเป็นที่จะต้องเข้ารับการผ่าตัด ตามการรายงานของ ข่าวบอลล่าสุด สำหรับอาการบาดเจ็บในครั้งนี้ของเอเมอร์สัน เกิดขึ้นในขณะที่เขานั้นได้ลงเล่นให้กับทางทีมชาติบราซิล ในเกมอุ่นเครื่องที่ได้พ่ายให้กับ ทีมชาติโมร็อกโก ที่ผ่านมา ซึ่งเขานั้นมีอาการบาดเจ็บในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจนต้องเปลี่ยนตัวออก ซึ่งเป็นอาการบาดเจ็บตรงบริเวณหัวเข่า และสุดท้ายแล้วก็หนีไม่พ้นที่จะต้องเข้ารับการผ่าตัด

โดยคาดการณ์ว่าเอเมอร์สัน จะต้องพักแข้งประมาณ 6 สัปดาห์เป็นอย่งน้อย ซึ่งกระทบกับทางสเปอร์สเป็นอย่างมากที่ขาดกำลังสำคัญของทีมไปในช่วงนี้ เพราะตอนนี้ทีมกำลังอยู่ในช่วง พยายามที่จะรักษาอันดับ 4 ในตารางเกมพรีเมียร์ลีกของฤดูกาลนี้ และนอกจากนี้แล้วก็ยังมี เบน เดวีส์ เซ็นเตอร์แบ็คของทีมที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อขาอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว

และน่าจะกลับมาช่วยทีมปลายเดือนนี้ และยังมี อูโก้ โยริส มือกาวของทีมที่เจ็บบริเวณเข่า, อีฟส์ บิสซูม่า บาดเจ็บตรงบริเวณข้อเท้า และสุดท้าย ไรอัน แซสเซอญง บาดเจ็บตรงบริเวณกล้ามเนื้อต้นขา โดยทั้ง 3 แข้งนี้น่าจะกลับมาช่วยทีมได้ในเร็วๆนี้ ข่าวบอลล่าสุดข่าวบอลต่างประเทศอัพเดททุกวัน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

Scroll to Top