" "

โค้ชซามพ์โดเรีย ชื่นชมการเล่นของทีม แม้จะต้องพ่าย อัญซซูรี่

หลังจากที่ทางด้าน ซามพ์โดเรีย ได้พ่ายให้กับ นาโปลี ด้วยสกอร์ 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ล่าสุดทางด้าน ข่าวเซเรียอา ได้ออกมารายงานสถานการณ์ของ เดยัน สแตนโควิช เทรนเนอร์ตัวเก่งของซามพ์โดเรีย โดยเขาได้ออกมาเผยหลังจากจบการแข่งขันในเกมล่าสุด ซึ่งเขาได้เผยว่า ถึงแม้ว่าผู้เล่นในทีมจะมีน้อยกว่าทีมคู่ต่อสู้ แต่นักเตะในทีมก็ยังสู้ได้ดีในช่วงที่ตามหลัง 1 ประตู แต่น่าเสียดายที่ต้องมาเสียประตูที่ 2 จนได้ แต่ผมก็ภูมิใจกับนักเตะที่มีหัวใจยอดนักสู้เป็นอย่างมาก

ในเกมนี้ผมยอมรับว่ามันเป็นเกมที่ยาก ทีมเตรียมตัวมาอย่างดี แต่ก็ต้องเสียประตู ซึ่งผมมองว่าทีมไม่ได้เป็นรองนาโปลี อย่างแน่นอน ก่อนเกมการแข่งขันผมรู้ว่าทีมของผมต้องเผชิญหน้ากับใคร เพราะนาโปลี คือทีมที่เพอร์เฟคและมีการเล่นฟุตบอลที่ดี แต่นักเตะในทีมทุกคนก็มีความแข็งแกร่งและกล้าหาญ ถึงผลมันจะออกมาแพ้ แต่ผมก็ต้องการที่จะแสดงความยินดีกับนักเตะของผม ผมขอบคุณที่พวกเขาทุ่มเทการเล่นให้กับเกมนี้เป็นอย่างมาก

เพราะทีมสามารถเดินออกจากสนามพร้อมเชิดหน้าอย่างภูมิใจได้ ทีมของผมเป็นฝ่ายตามในช่วงที่เหลือนักเตะอยู่ 10 คน ผมจะไม่แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการตัดสินของกรรมการ เพราะผมมีเป้าหมายในฤดูกาลนี้ที่แตกต่างจากนาโปลี แต่ผมก็ยังมีความหวังและยังเชื่อมั่นในทีมอยู่ ติดตามข่าวบอลข่าวบอลเซเรียอัพเดทใหม่ๆ

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

Scroll to Top