" "

งานนี้ ปืน ถูก ผีแดง หลอกซะแล้ว เปิด 4 ประเด็นทำให้ ผี ถล่ม ปืน

สุดยอดกับผลงานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับชัยชนะในเกมล่าสุด ที่พวกเขาเอาชนะ อาร์เซน่อล มาได้อย่างสุดยอดมากๆ และงานนี้นักเตะป้ายแดงของผีแดง อันโตนี่ ก็ไม่ได้ทำให้ทีมและแฟนบอลผิดหวังเลย หลังจากที่เขาประเดิมสอยตาข่ายให้กับทีมแมนยูได้สำเร็จ ในขณะที่ ปืนใหญ่ต้องกลับบ้านไปด้วยความผิดหวัง และล่าสุดก็ได้มีการออกมาระบุถึงผลสรุปที่ได้จากเกมในนัดนี้ เริ่มจากข้อแรก

1.ผู้จัดการทีมแมนยู เอริค เทน ฮาก โรเตชั่นทีมได้อย่างสุดยอด หลังวางผู้เล่น 11 คนตัวจริงได้อย่างเหมาะสม ทำให้ผลงานออกมาเป็นไปอย่างที่ตั้งเป้าไว้

2.เดอะ กันเนอร์ส ถือเป็นทีมที่ไม่ถูกโฉลกกับถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างแท้จริง เพราะพวกเขาไม่เคยเก็บชัยชนะจากถิ่นโรงละครไปได้เลย นับจาก 15 ปีหลัง ที่พวกเขาเคยทำได้เพียงแค่หนเดียวเท่านั้น

3.กาเบรียล เชซุซ หลังจากที่ย้ายมาจาก เรือใบสีฟ้า เขาก็ได้กลายเป็นนักเตะตัวเก่งของ ปืนใหญ่ ทันที แต่ทว่า ผีแดง กลับกลายเป็นทีมที่ เชซุซ ไม่เคยยิงประตูได้เลย

4.บูคาโย่ ซาก้า กองหน้าฟอร์มฮอตของ เดอะ กันเนอร์ส ที่งานนี้เจ้าตัวไม่สามารถให้ของขวัญตัวเองได้แบบสุดๆ เพราะเนื่องจากว่าถึงแม้ว่าเขาจะยิงประตูช่วยทีมปืนใหญ่ ไปได้ แต่ทีมก็ไม่อาจเอาชนะแมนยูได้

5.คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เตรียมตัวลงเป็นตัวจริงกับนัดถัดไป เพราะ เทน ฮาก ไม่น่าจะใช้งานผู้เล่นตัวเดิม และอาจเตรียมพักพวกเขาก่อน

อ่านเพิ่มเติม >>ข่าวบอล

Scroll to Top