" "

ลิเวอร์พูล หูผึ่ง เสือใต้ เตรียมปักป้ายขายปีกผิวสี ช่วงตลาดเปิดทำการ

สื่อดังรายงาน ข่าวมาเน่ล่าสุด ที่ตอนนี้เตรียมถูกทางบาเยิร์นมิวนิค ขายออกจากสโมสรในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่กำลังจะเปิดทำการนี้ ซึ่งพร้อมที่จะพิจารณาทุกข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาไม่ว่าจะมาจากพรีเมียร์ลีกหรือลีกอื่นๆก็ตาม อย่างไรก็ตามอนาคตของปีกชาวเซเนกัล ไม่มั่นคงภายหลังเกิดปัญหามีปากเสียงกับ เลรอย ซาเน่ ถึงขั้นที่ว่า ซาดิโอ มาเน่ ต่อยเข้าไปที่ปากเพื่อนร่วมทีม ตามการรายงาน ข่าวบาเยิร์นล่าสุด เผยว่า โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่คนใหม่ของทีมระบุว่าความผิดของมาเน่ ไม่ได้ร้ายแรงถึงขั้นที่จะให้อภัยกันไม่ได้

และนักเตะจะกลับสู่สโมสรในเกมแก้มือกับแมนซิตี้รอบ 8 ทีมสุดท้ายแมตช์ที่2 ศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก หลังจากที่แพ้มาเกมแรกด้วยสกอร์ 0-3 อย่างไรก็ตามสื่อข่าวบอลลีกเยอรมัน ได้รายงานว่า แผนการทำทีมของนายใหญ่ทูเคิ่ล ก็ไม่มีรายชื่อของมาเน่ เป็นหมากสำคัญของแนวรุกแต่อย่างใด ซึ่งแตกต่างไปจากที่ตอน นายใหญ่ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ คุมทัพซึ่งต้องการใช้งาน มาเน่เป็นแกนหลักสำคัญของทีม และยิ่งไปกว่านั้นบอร์ดบริหารของเสือใต้ ไม่ให้อภัยต่อความผิดฐานทำร้ายเพื่อนร่วมสโมสรของมาเน่

อีกทั้งยังรู้สึกว่าคิดผิดที่คว้านักเตะมาจาก สโมสรลิเวอร์พูล ด้วยราคา 32 ล้านยูโรและมอบค่าจ้างให้อย่างงาม ซึ่งตอนนี้ปีกวัย 31 ปีไม่อาจสร้างผลงานชั้นยอดออกมาได้ซึ่งยิงไปได้แค่ 11 ประตู 4 แอสซิสต์จากการลงเล่น 32 เกม ข่าวฟุตบอลข่าวบุนเดสลีกาล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

Scroll to Top