" "

พอล เมอร์สัน ออกมาแนะ วอร์ด-เพราส์ หากอยากมีอนาคตที่ดี ควรย้ายทีม

อดีตกองกลางนักเตะของ สโมสรอาร์เซน่อล ออกปากแนะนำ เจมส์ วอร์ด-เพราส์ กองกลางนักเตะ วัย 27 ปี ว่าการที่ยังอยู่ร่วม สโมสรเซาธ์แฮมป์ โดยไม่ได้ย้ายไปไหน ยังอยู่กับทีมอาจจะไม่ได้มีโอกาส ที่จะประสบความสำเร็จจากอาชีพนักเตะ ได้ในอนาคต อีกทั้งปัจจุบันทางด้านของ นักเตะกองกลาง เจมส์ วอร์ด-เพราส์ ถือได้ว่าเป็นนักเตะตัวจื๊ด ที่เป็นตัวสำคัญที่สุดคนหนึ่งของ ทีมนักบุญ และยังคงไม่มีความสนใจ ที่จะย้ายออกจากสโมสร ซึ่งทางด้านของอดีตนักเตะ พอล เมอร์สัน มองไม่เห็นความทะเยอทะยาน

ของกองกลางนักเตะ เจมส์ วอร์ด-เพราส์ หากนักเตะดังคิดที่จะย้ายออกจาก ทีมนักบุญ ก็ควรที่จะทำในช่วงเวลา ที่สามารถทำได้ อย่างเช่นในปัจจุบันนี้ โดยมีคำแนะนำให้นักเตะตัวเก่ง ว่าควรหาทีมใหม่ ที่มีชื่อเสียงหรือทีมที่มีโอกาส ที่จะลงสนามในรายการใหญ่ หรือโอกาสที่จะไปแข่งขัน เวทีแชมป์เปี้ยนลีก ที่กำลังจะเริ่มขึ้น

การที่นักเตะกองกลาง เจมส์ วอร์ด-เพราส์ ที่เลือกอยู่ในโซนปลอดภัยกับ สโมสรเซาธ์แฮมป์ตัน แต่กลับไม่สามารถทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ ในอาชีพนักเตะได้ พอล เมอร์สัน อดีตนักเตะดัง จึงตั้งคำถามให้กับนักเตะกองกลาง เจมส์ วอร์ด-เพราส์ ว่าไม่คิดจะย้ายทีม เพื่อสร้างประวัติศาสตร์ ให้กับอาชีพนักเตะบ้างหรืออย่างไร หรือเป็นเพราะอยู่กับ สโมสรเซาธ์แฮมป์ตัน นานเกินไป จนขาดความทะเยอทะยาน ไปแล้วรึเปล่า พอล เมอร์สัน กล่าว

อ่านเพิ่มเติม >>ข่าวบอล

Scroll to Top