" "

ปืนใหญ่ เตรียมเปย์งบ 60 ล้านปอนด์สู่ขอ มิดฟิลด์บาเลนเซีย

สื่อดังเมืองผู้ดีรายงาน ข่าวอาร์เซน่อลล่าสุด ทีมยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก กำลังมองหาตัวเลือกในตำแหน่งกองกลางอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาว่าเตรียมทุ่มงบประมาณ 60 ล้านปอนด์เพื่อซื้อตัว ยูนุส มูซาห์ กองกลางของสโมสร บาเลนเซีย เข้าร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ สำหรับมิดฟิลด์วัย 20 ปีเคยลงเล่นในทีมเยาวชนของไอ้ปืนใหญ่เมื่อปี 2012 ขีด 2019 ก่อนที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ บาเลนเซีย และพัฒนาฝีเท้าอย่างก้าวกระโดด จนกลายเป็นคีย์แมนในตำแหน่งแดนกลางของไอ้ค้างคาวในปัจจุบันเป็นที่เรียบร้อย

จากฟอร์มอันยอดเยี่ยมของ ยูนุส มูซาห์ ในช่วงหลายปีก่อนนั้นทำให้นักเตะได้รับการยกย่องว่า เป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์สูงสุดของวงการลูกหนังยุโรป และ กุนซือมิเกล อาร์เตต้า มองว่าการได้ตัวนักเตะมาเสริมทัพนั้นเป็นอะไรที่คุ้มค่ากับการลงทุนในระยะยาวมากๆ นายใหญ่อาร์เตต้า อยากได้กองกลางสายเลือดใหม่เข้ามาช่วยงาน จอร์จินโญ่,โธมัส ปาร์เตย์ และ กรานิต ชาก้า เพื่อสู้ศึกในฤดูกาลหน้าและฝีเท้าของ มูซาห์กองกลางบาเลนเซีย พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าสามารถเข้าไปเล่นกับทีมชุดแรกของปืนใหญ่ได้ทันที

จากการรายงานแหล่งข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะ เผยเพิ่มเติมอีกว่านอกจาก สโมสรอาร์เซน่อล แล้วยังมีทีมร่วมลีกอย่างทีม ลิเวอร์พูล และ เชลซี ที่สนใจคว้าตัวนักเตะรายนี้ไปเสริมทัพเช่นกัน ข่าวฟุตบอลต่างประเทศข่าวบอลนอกอัพเดทใหม่

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

Scroll to Top