" "

กุนซือปืนใหญ่ เผย เชซุส ยังไม่ใกล้กลับมาลงสนามให้ทีม

มิเกล อาร์เตต้า เทรนเนอร์ของทีมอาร์เซนอล ได้ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า กาเบรียล เชซุส หัวหอกคนสำคัญของทีมจะยังไม่มีกำหนดคัมแบ็คสู่สนาม สำหรับเชซุส ต้องพักรักษาตัวตั้งแต่เดือนธันวาคมที่ผ่านมา หลังจากที่นักเตะได้รับบาดเจ็บระหว่างการแข่งขันฟุตบอลโลกกับทีมชาติบราซิล โดยทีแรกนักเตะถูกตั้งความหวังว่าจะกลับมาลงสนามให้กับ อาร์เซนอล ในอีก 3 เดือนข้างหน้า ประมาณช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์หรือต้นเดือนมีนาคม

แต่อย่างไรก็ตาม ทางด้านแฟนบอลของสโมสรก็พากันตั้งความหวัง ว่านักเตะจะคัมแบ็คคืนสู่สนามอีกไม่นานเกินรอ โดยสื่อ ข่าวพรีเมียร์ลีก ได้ออกมาเผยว่า ตอนนี้ กาเบรียล เชซุส ไม่ต้องใช้ไม้ค่ำหรือสนับเข่าแล้ว แต่อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทางด้านอาร์เตต้า กุนซือของทีมก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ ก่อนเกมการแข่งขันที่จะเจอกับสเปอร์ในวันอาทิตย์นี้ โดยเขาได้กล่าวถึง เชซุส ว่า ผมอยากพบเขาเร็วๆนี้ แต่ผมคิดว่ามันอาจจะยังไม่เกิดขึ้น

ผมและทีมจะต้องอดทนเพื่อรอเขากลับมา การผ่าตัดของเขาเป็นการผ่าตัดที่ซับซ้อน และมีหลายสิ่งหลายอย่างที่จะต้องระมัดระวังอยู่เสมอ แต่ตอนนี้การรักษาดำเนินการไปได้ด้วยดี ตอนนี้เขาทำงานอย่างหนัก แต่เขาก็ยังห่างไกลที่จะกลับมาลงสนามได้ในเร็วๆนี้ อาร์เตต้า กล่าว ข่าวอาร์เซน่อลข่าวนักเตะบาดเจ็บอัพเดทก่อนใคร

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

Scroll to Top