" "

สิงห์บลูส์ เริ่มเจรจาคว้า กองหน้าเสือใต้ กลับพรีเมียร์ลีก

สื่อดังรายงาน ข่าวมาเน่ล่าสุด ที่มีโอกาสย้ายไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกอีกครั้งในเร็วๆนี้ ซึ่งการย้ายกลับไปลีกอังกฤษเพิ่มระดับมากขึ้น เมื่อมีรายงานอ้างว่า เชลซี ได้เริ่มต้นเจรจากับ บาเยิร์น มิวนิค ไปแล้วสำหรับการคว้าตัวผู้เล่นเข้าร่วมทัพช่วง ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้ ที่ผ่านมาได้มีการระบุว่า ว่าที่นายใหญ่สิงห์บลูส์อย่าง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ได้แจ้งกับบอร์ดบริหารเชลซีแล้วว่าเขาอยากร่วมงานกับ ซาดิโอ มาเน่ อีกครั้ง หลังเคยอยู่ทำงานด้วยกันที่ เซาธ์แฮมป์ตัน ก่อนที่ผู้เล่นจะมาประสบความสำเร็จกับลิเวอร์พูล

ซึ่งเป็นที่คาดการณ์ว่า สโมสรบาเยิร์น ก็พร้อมปล่อยดาวเตะวัย 31 ปีออกจากสังกัดแบบไม่คิดมากด้วยราคาไม่แพงประมาณ 30 ล้านปอนด์เท่านั้น ภายหลังจากจ่าย 28 ล้านปอนด์ที่ซื้อจาก หงส์แดง เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่กองหน้าชาวเซเนกัลไม่อาจสร้างผลงานที่น่าประทับใจได้ในลีกบุนเดสลีกาได้

รวมทั้งยังมีปัญหาทะเลาะวิวาทกับเพื่อนร่วมทีมอย่าง เลรอย ซาเน่ จนได้มีข่าวช่วงหนึ่งว่าจะถูกฉีกสัญญาปล่อยขายอีกด้วย จากการที่ เชลซี เข้ามาเจรจาตั้งแต่เนิ่นๆไม่ต้องรอให้ฤดูกาลจบลง จะส่งผลให้สิงโตน้ำเงินครามอยู่ในจุดที่ดีต่อการได้ตัวมาเน่ มาค้าแข้งให้กับสโมสรก่อนทีมอื่นๆ ข่าวบอลนอกข่าวฟุตบอลล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

Scroll to Top