" "

สิงห์บลูส์ เตรียมจัดชุดใหญ่ลงบู๊ ฟอเรสต์ ในเกมวันเสาร์นี้

เชลซี ตอนนี้กำลังเตรียมทีมเพื่อจะเปิดบ้านรับการมาเยือนทีม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในการแข่งขันศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก โดยตอนนี้สิงห์บลูส์นั้นเพิ่งเก็บชัยได้เป็นนัดแรกภายใต้การคุมทัพของแฟร้งค์ แลมพาร์ด หลังจากที่ก่อนหน้านี้เชลซีนั้นไม่ชนะใครมาเลยถึง 6 เกมติด ซึ่งเป็นผลงานที่ย่ำแย่ของทีมในตอนนี้ และถ้าหากว่านับเป็นเกมในบ้าน เชลซีนั้นยังไม่สามารถเก็บชัยเหนือใครได้เลยเป็นเกมที่ 6 ติดต่อกันแล้ว ซึ่งถือเป็นผลงานที่ย่ำแย่มากที่สุด ในถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์นับตั้งแต่ปี 1995 เป็นต้นมา

โดยในตอนนั้นเชลซีไม่สามารถเก็บชัยได้เลยนานถึง 12 เกม โดยในขณะนี้เชลซีนั้นแพ้ในบ้านมาแล้วหลายเกมติด โดย 2 เกมในลีกล่าสุดก็พึ่งพ่ายแพ้ให้กับทีมเบรนท์ฟอร์ดและไบรท์ตันมา และถ้าหากทีมเชลซีนั้นพ่ายแพ้อีกในเกมนี้ ก็จะเป็นการแพ้ในบ้าน 3 เกมติดต่อกันนับตั้งแต่ปี 1993/94 มาเลย ซึ่งในตอนนั้นเชลซีจบที่อันดับ 14 ของตารางคะแนน

แต่ถึงยังไงในตอนนี้สื่อ ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก เผยว่าเชลซีนั้นจะได้รับข่าวดีอยู่บ้างหลังทีม ฟอเรสต์ ทีมเยือนก็มีสถิติที่เล่นนอกบ้านนั้นไม่ค่อยจะดีนัก หลังจากฤดูกาลนี้สโมสรนั้นเพิ่งเก็บแต้มไปได้ 6 คะแนนเท่านั้นจากการเล่นทีมเยือน โดยในตอนนี้นั้นฟอเรสต์เล่นนอกบ้านมาแล้ว 7 เกมและเป็นการพ่ายแพ้มาทั้งหมด ซึ่งเป็นสถิติที่ย่ำแย่ของสโมสรในตอนนี้เลย ข่าวบอลข่าวกีฬาอัพเดทใหม่ล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

Scroll to Top