" "

เทน ฮาก ถึงกับเซ็ง หลังทีม ปีศาจแดง จัดงบหาแข้งใหม่เพียง 100 ล้านปอนด์

งานนี้คงต้องรัดเข็มขัด กันแบบจริงๆจังซะแล้ว สำหรับทีมสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ล่าสุด ก็ได้มีการออกมารายงานว่า งบในการเสริมทัพของ ปีศาจแดง ในช่วงซัมเมอร์นี้นั้น มีจำนวนอยู่ที่ราวๆ 4,403 ล้านบาท เท่านั้น หลังจากที่ ผู้บริหารของ ปีศาจแดง ได้ออกมาชี้ว่า ในช่วงก่อนหน้านี้นั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้งบในการเสริมทัพเป็นจำนวนมหาศาล แต่ทว่า กลับสร้างผลงานได้อย่างเลวร้าย นั่นเอง ซึ่งการใช้งบแบบล้างผลาญนั้น เป็นมาเกือบสิบปีแล้ว พร้อมกันนี้ อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า ผีแดง ขาดรายได้มหาศาลเช่นเดียวกัน

หลังจากที่ พวกเขาไม่ได้ไปเล่นในศึก แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า อย่างไรก็ตาม ผลกรรมก็มาตกที่ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ ที่งานนี้ เขาจะต้องใช้วิธีการขายนักเตะบางรายทิ้งไป เพื่อเป็นการระดมเงินทุนเข้าคลังสโมสร และว่ากันว่า เอริค ไบยี่, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล อาจจะไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ เทน ฮาก

อย่างไรก็ดี ประธานทีมสโมสร ปีศาจแดง ริชาร์ด อาร์โนลด์ ก็ได้ออกมากล่าวอีกด้วยว่า ทีมของเราใช้เงินไปถึงหนึ่งพันล้านปอนด์ กับการซื้อตัวนักเตะ ซึ่งเป็นเม็ดเงินที่มากกว่าทีมอื่นๆ ในยุโรป ดังนั้น ก็มีความจำเป็นที่จะต้องใช้งบ หลังจากนี้อย่างมีข้อจำกัดนั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวบอล

Scroll to Top