" "

เปแอสเช ฟอร์มโหดซัด อฌักซิโอ้ พร้อมส่งตกชั้นเรียบร้อย

สื่อข่าวบอลนอกรายงาน ผลบอลลีกเอิงเมื่อคืน ระหว่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เปิดสนามปาร์กเดส์แพร็งซ์ ต้อนรับการมาเยือนของ อฌักซิโอ้ การแข่งขันฟุตบอลลีกเอิงช่วงครึ่งแรก เริ่มเกมมาได้เพียง 22 นาทีทางฝ่ายเจ้าบ้านออกนำไปก่อน 1-0 จากการทำประตูของ ฟาเบียน รุยซ์ หลังจากนั้นเพียง 11 นาทีสโมสรปารีสได้ประตูหนีนำเป็น 2-0 จากจังหวะการยิงของอาชราฟ ฮาคิมี่ ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มจบเกมครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ส่วนเกมในครึ่งหลัง ทีมเปแอสเช ก็บุกอย่างต่อเนื่อง

และในนาทีที่ 47 เอ็มบัปเป้ ซัดบอลตุงตาข่ายพาทีมนำห่าง 3-0 ต่อมานาทีที่ 54 สกอร์ของเจ้าบ้านไหลอย่างต่อเนื่องเมื่อ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงตัวเก่งวอลเลย์ตามน้ำส่งบอลเข้าซุกก้นตาข่ายอย่างสวยงาม 4-0 หลังจากนั้นเจ้าบ้านยังไล่บี้ไม่หยุดจนมาถึงนาทีที่ 73 ได้ประตูนำห่างเป็น 5-0 จากจังหวะที่ มาร์กินญอส รับบอลมาจากวิตินญ่า ยิงผ่านเขตโทษบอลไปแฉลบปลายเท้าของ เซดริค อาวีเนล กองกลางวัย 35 ปี อฌักซิโอ้ เปลี่ยนทิศทางเข้าประตูตัวเอง

ต่อมานาทีที่ 78 ทั้ง 2 ทีมต้องมาเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนหลังจากที่ อาชราฟ ฮาคิมี่ เหมือนไปใส่หมัด โตมาส์ ม็องกานี่ ก่อนที่ดาวเตะทีมเยือนจะใช้มือทุบสวนกลับ จึงทำให้ผู้ตัดสินชูใบแดงไล่ออกจากสนามทั้งคู่ทันที ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มจบเกม เปแอสเช สามารถเอาชนะ อฌักซิโอ้ ด้วยสกอร์ 5-0 เก็บเพิ่มเป็น 81 คะแนนพร้อมส่ง อฌักซิโอ้ ตกชั้นไปเล่นลีกเดอซ์ เป็นที่เรียบร้อย ข่าวฟุตบอลข่าวบอลลีกเอิงล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

Scroll to Top