" "

สโมสรบาเยิร์น มิวนิค กำลังตกเป็นข่าว ว่าเล็งคว้าตัวแข้งดังของ ทีมไก่เดือยทอง

สื่อเผย บาเยิร์น มิวนิค เล็งเป้าหมายนักเตะ ที่ต้องการให้มาแทนที่ กองหน้าคนดัง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ โดยการวางตัวเพื่อเดินหน้า ตามล่านำมาร่วมทีมให้ได้คือ แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนดังทองของ สโมสรท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ที่ปัจจุบันกำลังเนื้อหอมจัด หลังจากมีส่วนในการช่วย ทีมไก่เดือยทอง ของเฮดโค้ชคนดัง อันโตนิโอ คอนเต้ พาทีมขึ้นไปนั่งเก้าอี้อันดับที่ 4 ของรายการดังพรีเมียร์ลีก และปัจจุบันกำลังลงสนาม ในช่วงทัวร์ปรีซีซั่น เพื่อเตรียมพร้อมลงแข่งขัน ในเวทีแชมป์เปี้ยนลีก อีกด้วย

นับเป็นการติดตามความเคลื่อนไหว ของนักเตะกองหน้า ที่ต้องการคว้ามาใช้งาน และนำมาแทนที่กองหน้าซุปตาร์ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ วัย 33 ปี ที่ปัจจุบันยังคงอยู่ในสถานการณ์ ที่เรียกได้ว่าไม่น่าวางใจ เพราะสัญญาฉบับใหม่ ในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า นั้นยังไม่มีความชัดเจน แต่อย่างใด อีกทั้งทางด้านของ ทีมเสือใต้

ยังไม่มีท่าทีต้องการที่จะเหนี่ยวรั้ง ในตัวของนักเตะดังให้ร่วมงานกับทีมต่อ ก็เป็นเพราะทาง สโมสรบาเยิร์น มิวนิค ถือว่าต้องเคารพการตัดสินใจของนักเตะ ด้วยว่าต้องการที่จะอยู่ร่วมงาน กับ ทีมเสือใต้ หรือไม่ เพราะนักเตะยังมีสัญญาร่วมงานกับ สโมสรบาเยิร์น มิวนิค ที่มีอยู่ยังเหลืออีก 1 ปี นั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวบอล

Scroll to Top