" "

ปีศาจแดงดำ พร้อมจับศูยน์หน้าชาวฝรั่งเศส ต่อสัญญาใหม่ออกไป

มีรายงานจากสื่อเจ้าดังในลีกแดนมักกะโรนี ระบุว่า เอเยนต์ส่วนตัวของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ สตาร์ชาวฝรั่งเศสวัย 36 ปี ได้เข้าพบกับตัวแทน เอซี มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่ในลีกกัลโช่ เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อเจรจาหารือเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ของแข้งรายนี้ และทุกอย่างก็ดูเหมือนจะผ่านไปด้วยดี ซึ่งกองหน้าวัย 36 ปี เหลือสัญญาอยู่กับทัพปีศาจแดงดำ อีกเพียง 3 เดือนเท่านั้น และเจ้าตัวยังไม่ต้องการที่จะย้ายออกจากทีมในตอนนี้ โดยเขารู้สึกแอปปี้ดีกับช่วงเวลาที่มิลาน

อย่างไรก็ตาม ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา ชิรูด์วัย 36 ปี ได้ปฏิเสธข้อเสนอมูลค่า 10 ล้านยูโร จาก เอฟเวอร์ตัน เพื่อเล่นอยู่กับ มิลาน ต่อไปซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเขามีต่อต้นสังกัดของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ นายใหญ่ชาวอิตาลี และล่าสุด ข่าวบอลนอก ระบุว่า รายละเอียดการพูดคุยระหว่างเอเย่นต์ของ ชิรูด์ และบอร์ดบริหารของเอซี มิลาน เป็นไปด้วยดี โดยน่าจะใกล้หาข้อข้อสรุปในสัญญาใหม่ได้แล้ว สื่อคาดว่าดาวเตะวัย 36 ปี ต้องการสัญญาใหม่อีก 2 ปี มูลค่า 4 ล้านยูโรต่อซีซั่น

ซึ่งเพิ่มขึ้นเล็กน้อยเมื่อเทียบกับค่าเหนื่อยที่เขาได้รับอยู่ในปัจจบันที่ 3.5 ล้านยูโร และมิลานก็กำลังที่จะมอบสัญญสใหม่ให้ตามที่แข้งรายนี้ต้องการ และคาดว่าจะมีการเจราจาพูดคุยรอบใหม่ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า เพื่อพยายามจะหาข้อตกลงให้ทั้ง 2 ฝ่าย ข่าวฟุตบอลวันนี้ข่าวกีฬาบอลอัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

Scroll to Top