" "

กุนซือเสือเหลือง ย้ำ รอยส์ ยังเป็นนักเตะที่มีบทบาทสำคัญ

สำหรับ มาร์โก รอยส์ กัปตันทีมดอร์ทมุนด์ ที่ช่วงหลังมานี้นักเตะไม่ค่อยมีบทบาทต่อทีมมากนัก เนื่องจากเขาต้องนั่งอยู่ข้างสนามมานานหลายสัปดาห์แล้ว เพราะมีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้ารบกวน อีกทั้งนักเตะยังมีอาการป่วยบ่อย แต่อย่างไรก็ตามล่าสุดทางด้าน ข่าวบอลบุนเดสลีก้า ได้ออกมาเผยว่าแทร์ซิช เฮดโค้ชของทีมได้ออกมาย้ำว่ารอยส์ ยังคงมีบทบาทสำคัญต่อทีมในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ และเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา นักเตะสามารถฟิตกลับมาลงสนามในฐานะแข้งสำรอง ในเกมบุกชนะเลเวอร์คูเซ่น ซึ่งทางด้านนายใหญ่ของทีมก็ดูแฮปปี้เป็นอย่างมาก

ล่าสุด เอดิน แทร์ซิช ได้ออกมากล่าวถึงรอยส์ ว่าสำหรับกัปตันทีมรายนี้เขามีบทบาทสำคัญอย่างยิ่ง สำหรับผมและที ซึ่งทีมคิดถึงเขามากๆ ดังนั้นผมจึงแฮปปี้ที่เห็นเขากลับมาแข็งแรงอีกครั้ง และตัวนักเตะเองก็รู้สึกดีที่ได้กลับมาลงสนามได้อีกครั้ง กุนซือเสือเหลือง กล่าว สำหรับมิดฟิลด์ชาวเยอรมันรายนี้ เริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างดีเยี่ยม ก่อนจะโชคร้ายได้รับบาดเจ็บในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา

ซึ่งอาการบาดเจ็บของเขา ก็ทำให้เขาไม่สามารถเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลโลกได้ และเขาสามารถกลับมาฝึกซ้อมอีกครั้งเมื่อเดือนที่ผ่านมา แต่ก็ต้องพลาดลงสนาม 2 เกมแรกในช่วงเริ่มครึ่งหลังของฤดูกาล เนื่องจากเขามีอาการป่วยนั่นเอง ข่าวบอลบุนเดสลีกาข่าวกีฬาอัพเดทตลอด 24 ชม.

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

Scroll to Top