" "

โมนาโก แจ้งไปที่ ผีแดง ต้องจ่าย40ลป.ค่าตัว กองหลังชาวฝรั่งเศส

Themafiasport สื่อข่าวชื่อดังออกมารายงานว่าสโมสร อาแอส โมนาโก ได้แจ้งไปยัง ปีศาจแดง ทีมดังเมืองผู้ดีว่าต้องจ่ายเงินจำนวน 40 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวของกองหลังชาวฝรั่งเศสในช่วงซัมเมอร์นี้ สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการเสริมตำแหน่งแนวรับเพื่อทดแทนนักเตะที่มีแววย้ายสโมสรเช่น ฟิลโจนส์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, อักเซล ตวนเซเบ้ , วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ และ เอริคไบญี่ โดยทางด้านแมนยูระบุให้ ดิซาซี่กองหลังโมนาโก เป็นหนึ่งในตัวเลือกในช่วงตลาดซื้อขายผู้เล่นช่วงซัมเมอร์นี้

ทีมแมนยู เป็นทีมเต็งที่จะคว้าตัว อักเซล ดิซาซี่ ก่อนหน้า แมนซิตี้และเชลซี ที่แสดงความสนใจตัวนักเตะเช่นกัน ตามการรายงานข่าวบอลลีกอังกฤษระบุว่าผีแดงเฝ้าติดตามฝีเท้าของ ดิซาซี่ ในซีซั่นนี้และดูเหมือนว่าพวกเขาจะชอบฟอร์มการเล่นของนักเตะโดยปัจจุบัน ดิซาซี่กองหลังวัย 25 ปีเหลือสัญญากับ สโมสรโมนาโก เพียง 2 ปีเท่านั้น

แต่ต้นสังกัดของนักเตะก็พร้อมขายออกไปในราคาที่เหมาะสม และสื่อเจ้าเดิมระบุว่าแมนยูจะต้องจ่าย 40 ล้านปอนด์หากอยากได้นักเตะรายนี้เข้าสังกัดจริงๆ สำหรับดิซาซี่ เป็นแข้งหลักสำคัญให้กับทีมโมนาโกในซีซั่นนี้ซึ่งลงเล่นไป 42 เกมรวมทุกรายการยิงได้ 6 ประตู 4 แอสซิสต์ ข่าวบอลฝรั่งเศสข่าวกีฬาวันนี้

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

Scroll to Top