" "

ผีแดง กลุ้มขมับ หัวหอกตาปรือ ชวดดวลแมนซิตี้วันเสาร์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจอกับข่าวร้ายก่อนเกมนัดสำคัญที่จะมีการแข่งขันชิงชนะเลิศ เอฟเอคัพ กับสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์ที่จะถึงนี้เมื่อทาง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล แนวรุกชาวฝรั่งเศสได้รับบาดเจ็บเพิ่ม และเจ้าตัวน่าจะไม่ได้ลงสนามให้กับปีศาจแดงอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามสื่อดังจากอังกฤษรายงาน ข่าวมาร์กซิยาลล่าสุด เผยว่านักเตะได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง ในเกมปิดฤดูกาลเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเขาได้ลงเล่นในฐานะตัวสำรองแทน อเลฮานโดร การ์นาโช่ ในนาทีที่ 67

จากผลการสแกนร่างกายของนักเตะ พบว่ามีอาการฉีกขาดที่บริเวณกล้ามเนื้อ จากการบาดเจ็บดังกล่าวทำให้มาร์กซิยาล น่าจะปิดเทอมสำหรับซีซั่นนี้ ตามหลังเพื่อนร่วมทีมที่บาดเจ็บไปก่อนหน้านี้อย่าง มาร์ติเนซ ,มาร์เซล ซาบิตเซอร์ และ ฟาน เดอเบค แต่ทว่าปีศาจแดงได้รับข่าวดีเมื่อ แอนโธนี่ น่าจะกลับมาฟิตทันและมีส่วนร่วมในเกมดวลกับแมนซิตี้

สำหรับฤดูกาลนี้ ดาวยิงชาวฝรั่งเศสไม่ได้ลงสนามให้กับ แมนยู มากถึง 32 เกม เนื่องจากบาดเจ็บอยู่บ่อยครั้งและลงเล่นไปเพียง 29 นัด แต่ไม่เคยอยู่ในสนามจนครบ 90 นาทีเลย และเป็นหนึ่งในรายชื่อที่กุนซือเทนฮาก เตรียมปล่อยขายทิ้งในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งซัมเมอร์นี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนบ่อยครั้ง ข่าวบอลข่าวฟุตบอลมาใหม่

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

Scroll to Top