" "

ผีแดง มีแผนยื่นเงินก้อนแรกทาบทาม แนวรุกไก่เดือยทอง ช่วงต้นซัมเมอร์นี้

สื่อเจ้าดังรายงานว่า ปีศาจแดง หวังที่จะคว้าตัวดาวยิงไก่เดือยทองอย่าง แฮร์รี่ เคน เข้าร่วมทัพให้ได้ในช่วงการเปิดตลาดซื้อขายนักเตะฤดูร้อนที่จะถึงนี้ จึงต้องเร่งแผนในการเสนอค่าตัวให้กับไก่เดือยทองให้เร็วที่สุดก่อนเปิดตลาด ซึ่งคาดว่าน่าจะอยู่ราวๆ 80 ล้านปอนด์ในการเสนอครั้งแรก โดย เอริค เทนฮาก ผู้จัดการทีมจอมเก๋ารายนี้ต้องการผู้เล่นมาเติมในตำแหน่งแนวรุกมากที่สุด สาเหตุเกิดจาก อองโตนี่ มาร์กซิยาล ยังมีอาการบาดเจ็บ เวาท์ เวกฮอร์สท์ ก็ยังไม่สามารถผลิตประตูได้เท่าที่ควร

รวมไปถึง เมสัน กรีนวู้ด ยังคงถูกแบนจากบอร์ดบริหาร โดย เดอะ มิร์เรอร์ สื่อกีฬาดังได้ออกมาเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดเกมเข้าหาตัวนักเตะรวมทั้งทีมต้นสังกัดของเขาด้วย โดยหวังว่าจะดึงตัวเขามาร่วมทีม และให้เขาได้ทันเล่นในปรีซีซั่นเพื่อให้ปรับตัวเข้ากับทีมพร้อมลุยศึกในซีซั่นต่อ โดยการเสนอครั้งแรกจะยื่นเข้าไป 80 ล้านปอนด์ก่อน ถึงแม้ว่า สเปอร์ หวังจะได้รับค่าต้วจากการขาย เคน ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ก็ตาม และยังมีความหวังว่าสเปอร์จะต้องยอมรับข้อเสนอนี้

ซึ่งสื่อ ข่าวบอลนอก เผยว่าเหตุเพราะเคน จะเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญากับสเปอร์แล้ว หากยังไม่ตัดสินในรับข้อเสนอในปี 2024 เคนจะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นทันที และสเปอร์จะไม่ได้ค่าตัวอย่างแน่นอน ข่าวพรีเมียร์ลีกอังกฤษข่าวฟุตบอลอัพเดท24ชม.

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

Scroll to Top