" "

ตราหมี คอนเฟิร์ม ขยายสัญญา ตัวรุกชาวสเปน ได้สำเร็จ

รายงานจากสื่อ ข่าวลาลีกา ได้เผยว่า หลังจากที่ทางด้าน บาร์รีออส ได้โชว์ฟอร์มจนทำให้ทาง แอต.มาดริด ประทับใจเป็นอย่างมาก ทำให้นักเตะดาวรุ่งรายนี้ได้รับรางวัลตอบแทนเป็นสัญญาฉบับใหม่ โดยทางด้านสโมสรได้ออกมายืนยันชัดเจนว่า ได้ทำการขยายสัญญากับมิดฟิลด์ดาวรุ่งสำเร็จแล้ว โดยสัญญาฉบับใหม่จะมีไปจนถึงเดือนมิถุนายน 2028 ทั้งนี้ทางสโมสรยังได้ทำการตั้งค่าฉีกสัญญาที่มีมูลค่ามากถึง 100 ล้านยูโรอีกด้วย

สำหรับนักเตะรายนี้ย้ายจากทีมเยาวชนของ ราชันชุดขาว มาเล่นให้กับทีมเยาวชนของ ตราหมี เมื่อปี2017 ซึ่งนักเตะได้มีโอกาสลงสนามนัดแรกให้กับทีมชุดใหญ่ของตราหมี เมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้มิดฟิลด์ดาวรุ่งรายนี้ได้ลงสนามให้กับทีมทั้งหมด 8 เกมและทำได้ 2 ประตู หลังจากช่วงพักเบรคทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลกที่ผ่านมา นักเตะก็มีบทบาทมากขึ้นในการลงสนามให้กับทีม หลังจากที่มีการขยายสัญญาเสร็จสิ้นทางด้าน ซิเมโอเน่ เฮดโค้ชของทีมได้ออกมาเผยถึง ปาโบล บาร์รีออส ว่า

นักเตะรายนี้เป็นผู้เล่นที่เล่นที่ปราศจากความกลัว เขามีบุคลิกเฉพาะตัว และยังมีความเสียสละ เขาเป็นนักเตะที่เติบโตมาจากสโมสร สโมสรหวังว่าเค้าจะยังอ่อนน้อมถ่อมตนแบบนี้ต่อไป และเขาต้องเรียนรู้ในฟุตบอลมากขึ้น ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กล่าว ข่าวบอลลาลีกาข่าวกีฬาต่างประเทศรวดเร็วแม่นยำ

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

Scroll to Top