" "

ไลป์ซิก ตัดสินใจต่อสัญญาเซ็นเตอร์แบ็ค คนเก่งของทีมต่อไปอีก

สื่อดังของเยอรมันล่าสุดก็ได้ออกมารายงานว่า แอร์เบ ไลป์ซิก จัดการต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ยอสโก กวาร์ดิโอล ดาวเตะเนื้อหอมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่แข้งรายนี้โชว์ฟอร์มการเล่นให้กับทีมได้อย่างน่าประทับใจ และแน่นอนว่าทีมกระทิงแดง ก็ไม่ต้องการที่จะเสียนักเตะฝีเท้าดีออกไปให้กับทีมสโมสรอื่น ท่ามกลางกระแสข่าวที่ว่า ทีมสโมสรยักษ์ใหญ่ อย่าง เชลซี ที่ก่อนหน้านี้พวกเขาตามจีบยอสโก กวาร์ดิโอล โดยหวังที่จะคว้าตัวไปเสริมกองกำลังให้กับทีม แต่ทว่าสิงห์บลู ก็เกิดเปลี่ยนใจขึ้นมาทันที

เพราะว่ากันว่า ทีมกระทิงแดง ทำการโก่งค่าตัวนักเตะรายนี้จากเดิมอย่างมากนั่นเอง ซึ่งในตอนนี้แอร์เบ ไลป์ซิก ก็ได้ปักป้ายขายยอสโก กวาร์ดิโอล อยู่ที่ประมาณ 2,590 ล้านบาท และหลังจากนั้นพวกเขาก็ต้องการค่าตัวของแข้งรายนี้เพิ่มอีกเป็น 3,330ล้านบาท ซึ่งก็ทำให้ เชลซีตัดสินใจล้มเลิกแผนที่จะกระชากตัวกองหลังรายดังกล่าวนี้ทันที อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ยอสโก กวาร์ดิโอล ก็เตรียมที่จะวาดลวดลายให้กับถิ่นเรด บูลล์ อารีนา ยาวออกไปจนถึงปี 2027 แล้ว หลังจากที่แอร์เบ ไลป์ซิก

ได้ตัดสินใจที่จะขยายสัญญากับนักเตะ เพื่อที่พวกเขาต้องการที่จะเก็บแข้งรายนี้ไว้ใช้งานต่อไป อย่างไรก็ดี เจ้าตัวก็ออกอาการดีใจอย่างมาก ที่เขาจะได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม ในการสร้างผลงานที่ดีและนำไปสู่การคว้าแชมป์อีกครั้ง

อ่านเพิ่มเติม >>ข่าวบอล

Scroll to Top