" "

ไบรท์ตัน พร้อมปิดดีลหัวหอกตัวเก่งของ แตนอาละวาด

ทีมไบรท์ตัน ตอนนี้กำลังเล่นเจรจากับ วัตฟอร์ด เพื่อจะดึงตัว ชูเอา เปโดร มาร่วมทัพในฤดูกาลหน้า โดยสื่อ ข่าวบอลลีกอังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยว่าตอนนี้ไบรท์ตันได้ส่งตัวแทนเข้าไปเจรจากับต้นสังกัดของเปโดรอย่าง วัตฟอร์ด แล้วและได้มีการพูดคุยความเป็นไปได้ที่จะเซ็นสัญญาเจ้าตัวนั้นมาร่วมทัพในซีซั่นหน้านี้ และตอนนี้ได้มีการเปิดเผยว่ากองหน้าวัย 21 ปีรายนี้ได้พูดคุยข้อตกลงส่วนตัวกับทีมไบรท์ตันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทาง สโมสรไบรท์ตัน นั้นได้ยื่นข้อเสนอสัญญาระยะยาวให้กับเจ้าตัว

ซึ่งตอนนี้นักเตะก็เห็นชอบกับสัญญาดังกล่าว แต่ตอนนี้เหลือเพียงการพูดคุยกันระหว่าง 2 สโมสร กับข้อตกลงที่ทีมไบรท์ตันต้องคุยกับวัตฟอร์ดเกี่ยวกับค่าตัวของนักเตะเพียงเท่านั้น และตอนนี้การพูดคุยก็เป็นไปในทิศทางที่ดี ซึ่งทีมไบรท์ตันนั้นก็เร่งเจรจาเพื่อให้การย้ายทีมนั้นเกิดขึ้นโดยเร็ว และตอนนี้ทั้งสองสโมสรก็ได้ข้อเสนอที่เห็นชอบทั้ง 2 ฝ่ายแล้ว และตอนนี้ โรแบร์โต้ เดแซร์บี้ โค้ชของไบรท์ตันได้เร่งให้ผู้บริหารทีม นั้นรีบปิดดีลกองหน้ารายนี้ให้เสร็จสิ้นเพราะว่าโค้ชชาวอิตาลีนั้นชื่นชอบตัวนักเตะเป็นอย่างมาก

และเผยอีกว่าเจ้าตัวนั้นจะเป็นคนที่จะพาทีมไบรท์ตันนั้นประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน และตอนนี้ถ้าหากไม่มีอะไรเกิดขึ้นตัวของ เปโดรกองหน้าวัตฟอร์ด ก็จะเข้ามาเป็นนักเตะใหม่ของทีมไบรท์ตัน อย่างแน่นอนในเร็วๆ ข่าวบอลพรีเมียร์ลีกข่าวกีฬาวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

Scroll to Top