" "

กองหน้าดัง กำลังจะถูกเขี่ยพ้น ทีมม้าลาย หลังโชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวัง

เตรียมถูกโละซะแล้ว สำหรับกองหน้าชื่อดัง อย่าง มอยเซ่ คีน นักเตะขาแข้งของ ยูเวนตุส ที่ตอนนี้ เขากำลังจะถูกเขี่ยให้พ้นทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ ผลงานของเขาเป็นที่น่าผิดหวังอย่างมาก นับตั้งแต่ที่ เขาเคยถูกคาดหวังให้มาแทนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เนื่องจาก กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส ตัดสินใจอำลา ทัพม้าลาย เพื่อย้ายไปโลดเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กับ ปีศาจแดง นั่นเอง อย่างไรก็ตาม ผลงานของหัวหอกวัย 22 ปี ก็เป็นที่น่าผิดหวังไม่น้อย

ทั้งๆที่ ในช่วงก่อนหน้านี้ เขาถูกยกให้เป็นนักเตะที่มีการพัฒนาฝีเท้า ได้อย่างดีเยี่ยม และนั่นก็ทำให้ ยูเวนตุส พยายามเร่งเครื่องที่จะคว้าตัวเขามาเข้าร่วมทีม แต่อย่างไรก็ดี พักหลังมานี้ มอยเซ่ คีน กลับต้องกลายเป็นนักเตะตัวสำรองอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งหนึ่งในสาเหตุก็เป็นเพราะว่า ทัพม้าลาย สามารถดึงตัวนักเตะฟอร์มฮอต

อย่าง ดูซาน วลาโฮวิช มาเข้าร่วมทีมได้นั่นเอง จึงทำให้ มอยเซ่ คีน ถูกลดบทบาทลงไป อย่างไรก็ตาม ล่าสุด นักเตะรายนี้ก็กำลังจะถูกปล่อยขาย ให้พ้นทีมแล้ว ซึ่งฝ่ายบริหารก็กำลังพิจารณา ซื้อสิทธิ์ของผู้เล่น แทนที่พวกเขาจะปล่อยขายแข้งรายนี้ ในปีหน้านั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

Scroll to Top